Live นี้มีฮา! ดู๋-สัญญา ชวน ป๋าเต็ด และ ซูโม่กิ๊ก สนทนาฮากลิ้งตามประสาหนุ่มแว่นครั้งแรก ใน Essilor Live Streaming - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 4, 2020

Live นี้มีฮา! ดู๋-สัญญา ชวน ป๋าเต็ด และ ซูโม่กิ๊ก สนทนาฮากลิ้งตามประสาหนุ่มแว่นครั้งแรก ใน Essilor Live Streaming

 


กรุงเทพฯ 5 พฤศจิกายน 2563 – ถึงคราวพิธีกรตัวพ่อ ดู๋-สัญญา คุณากร ถูกเจาะใจซะเองในการพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟใน Virtual Live Streaming โดยเอสซีลอร์ กับครั้งแรกในการเปิดเผยบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่พรีเซ็นต์สินค้า แต่ต้องต้องใช้จริง ไม่หลอกหลวงผู้บริโภค เท่านั้นยังไม่พอ! พี่ดู๋ยังชวนเพื่อนสนิทอย่าง ซูโม่กิ๊ก และขวัญใจเด็กแนวอย่าง ป๋าเต็ด-ยุทธนา มาร่วมเสริมทัพความฮาพร้อมบอกเล่าประสบการณ์การเป็นหนุ่มแว่นยังไงให้สุขภาพดวงตาดีแบบไม่มีเอาต์ แถมเผยเคล็ดลับการเลือกเลนส์ในแบบผู้บริโภคฉลาดซื้อ ซึ่งไม่ว่าจะวัยไหนก็ไม่ควรพลาด บอกเลยกว่าพิธีกรตัวท็อปของวงการขนาดนี้ไม่ใช่จะยอมมาเจอกันได้ง่าย ๆ จะเด็ดดวงและเมามันส์ขนาดไหน พบกันวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่เฟซบุ๊ก: Essilor, Khaosod และ Feed 



เกี่ยวกับ บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์สายตาจากประเทศฝรั่งเศส โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ มีโรงงานผลิตสินค้าสำหรับดวงตา 2 แห่งซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาคุณภาพสูง บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คน โดยในแต่ละเดือน เอสซีลอร์จะร่วมมือกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อให้บริการตรวจสายตาฟรี และมอบแว่นตาคุณภาพสูงแก่ผู้ด้อยโอกาสในชุมชนต่าง ๆ ของประเทศไทย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages