กระแสแรงทั่วโลก ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดฮอต!เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ชม 30 พฤศจิกายนนี้! ทาง “WeTV” เท่านั้น - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 28, 2020

กระแสแรงทั่วโลก ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดฮอต!เตรียมจ่อคิวออนแอร์ให้ชม 30 พฤศจิกายนนี้! ทาง “WeTV” เท่านั้น



 เรียกว่ากระแสแรงทำเอาแฟนคลับประเทศไทยและทั่วโลกฮือฮากันยกใหญ่ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง ก่อนออกอากาศจริงๆ สำหรับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เพราะเพียงแค่ปล่อยตัวอย่าง ซีรีส์ก็ฮอตแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่ สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนออนไลน์ทั่วโลกซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พลิกวงการ


ซีรีส์วายไทยเนื่องจากเป็นเรื่องราวของหมอนิติเวชที่เข้าไปพัวพันและผูกพันกับผู้ชายที่เขาเชื่อว่าจะเป็น ฆาตกร จึงนับเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนเรื่องแรก และเป็นออริจินัล คอนเทนต์ ของ WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) 

โดย “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ตั้งแต่การคัดเลือกบทประพันธ์ การคัดเลือกนักแสดง รวมทั้งโปรดักชั่นที่อลังการเพื่อความสมจริงของเรื่องราว โดยได้มีการปักหลักถ่ายทำ

อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงเกือบ 2 เดือน นอกจากจะเป็นการถ่ายทอดความสวยงามของจังหวัดเชียงใหม่แล้ว ยังนับเป็นก้าวใหม่ของซีรีส์วายที่นอกเหนือจากการจับนักแสดงที่มีเคมีที่ลงตัวแล้วยังเป็นการผลักดันมูลค่าของโปรดักชั่นให้เทียบเท่าระดับสากลอีกด้วย


นำแสดงโดยสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นกระแสแรง “แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” พร้อมด้วย “ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย”และทัพนักแสดงสุดฮอตอย่าง “เกรท -สพล อัศวมั่นคง” และ "มิ้นท์ -ณัฐวรา วงศ์วาสนา" พร้อมด้วย “เฟย- ภัทร เอกแสงกุล , เมโกะ-ชนนิกานต์ , ภู - ภูดิส , เอ็มดี -ณัฐพงษ์ พัตเตอร์ -เดชพิศิษฐ์” และงานนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์กระแสแรงเรื่องนี้อีกด้วย

ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” มีเนื้อเรื่องคือ บรรณ แพทย์นิติเวชอายุ 30 ปี เพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพฯอันแสนวุ่นวายสู่ชุมชน ในความทรงจำวัยเด็กที่ เวียงผาหมอก กว่า 15 ปีที่เขาจากที่แห่งนี้ไปเพื่อเรียนต่อ สิ่งที่เขาคิดถึงอยู่ตลอดคือความสงบสุข ของเวียงผาหมอกและเพื่อนสนิทในวัยเด็กทั้งสองอย่าง ปื้ด และ เจนจิรา 


ทว่าความสงบสุขที่บรรณฝันถึง อาจเป็นได้เพียงแค่ความฝันเพราะหลังจากบรรณเดินทางกลับมาได้ เพียงอาทิตย์เดียว เขาก็ต้องเจอกับเคสการเสียชีวิตของ แน๊ตตี้ ลูกศิษย์ของเจนจิรา บรรณได้ทำการชันสูตรศพแน๊ตตี้ร่วมกับ โอ๊ต แพทย์ใช้ทุนในการดูแลของเขา และได้พบว่าแน๊ตตี้มีสารเสพติดในร่างกายและเสียชีวิต จากการกินยาทำแท้ง 

การชันสูตรศพในเคสของแน๊ตตี้ทำให้เขาได้รู้จักกับ สารวัตรเอ็ม ตำรวจผู้ดูแลคดีส่วนใหญ่ของที่นี่ และการที่บรรณยอมไปเที่ยวผับกับเอ็มในคืนนั้นเอง ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญที่สุดจุดหนึ่งในชีวิตบรรณ เมื่อบรรณได้พบกับ แทน ชายหนุ่มปริศนาที่ทำให้แทนรู้สึกเหมือนเป็นคนที่เขาคุ้นเคยมาตลอดชีวิต บรรณและแทนบังเอิญเดินชนกันและต่างสบตากัน และต่างทิ้งความรู้สึกสงสัยในกันและกัน

แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับบรรณ เมื่อความจริงมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว แทนคือแฟนของเจนจิรา เพื่อสาวคนสนิทของเขา แทนเป็นติวเตอร์หนุ่มที่เปิดโรงเรียนสอนพิเศษร่วมกับเจนจิรา และซ้ำร้ายไปกว่านั้น ในคืนเดียวกันกับที่บรรณได้รู้ความจริงเรื่องนี้ ก็เป็นคืนเดียวกับที่เจนจิราถูกพบเป็นศพอยู่ในห้องนอนของ ตัวเอง บรรณไม่รู้เลยว่าควรรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ 

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ความจริงจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ติดตามได้ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. รับชมผ่านแอปพลิเคชัน ” WeTV” เท่านั้น เริ่มตอนแรก 30 พฤศจิกายนนี้!! 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages