รีเฟรชผิว ลบรอยดำคล้ำ ให้กระจ่างใสที่ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, November 22, 2020

รีเฟรชผิว ลบรอยดำคล้ำ ให้กระจ่างใสที่ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก



“ผิวกระจ่างใส” ทุกคนก็อยากได้ไม่ว่าผู้ชายหรือหญิง เพราะช่วยสร้างเสริมความมั่นใจ เสริมบุคลิกภาพ ได้ไม่ยาก แต่ในความเป็นจริงแล้วเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้น หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันที่มักมีความเครียดเข้ามาเกี่ยวข้อง การนอนดึก พักผ่อนน้อย รวมถึงการเผชิญแสงแดด มลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้สีผิวดำคล้ำลง แลดูไม่สดใส หรืออาจดูมีปัญหาสุขภาพก็ได้


ลักษณะปัญหารอยดำคล้ำเป็นอย่างไร

ปัญหารอยดำคล้ำสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน รอยดำหรือจุดด่างดำ เป็นภาวะผิวสีเข้ม เกิดขึ้นเมื่อร่างกายสัมผัสกับแดดมากเกินไป อาจเกิดจากฮอร์โมนหรือการอักเสบของผิว เช่น อักเสบจากสิว การลอกหน้าบ่อย ๆ และผื่นแพ้ต่าง ๆ ทำให้ผิวระคายเคืองจนสีผิวเปลี่ยนแปลงไปเป็นรอยดำรอยแดง และทำให้บริเวณนั้น ๆ เกิดผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ไม่กระจ่างใส โดยมีขนาดและรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป จึงจำเป็นต้องรักษาให้ถูกวิธีเพื่อจะได้ผิวสวยใสกลับมาเหมือนเดิม

วิธีการรักษารอยดำคล้ำ

หลายคนพยายามแก้ไขปัญหาด้วยการทาครีมที่มีความชุ่มชื้น มาส์กหน้า ทำทรีตเมนท์ รับประทานอาหารเสริม แต่ก็ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล หรือหากเห็นผลก็อาจไม่ได้ดั่งที่ใจคิด และจะดีแค่ไหน ถ้าหากมีตัวช่วยที่ทำให้สีผิวกระจ่างใสได้โดยใช้เวลา ไม่นาน แต่ผลลัพธ์ค่อนข้างคงทนหากทำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีโปรแกรม Darkening Removal เครื่องเลเซอร์ PicoWay Rejuvenation นวัตกรรมจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล


ด้านลบรอยดำต่าง ๆ และขึ้นทะเบียนจาก U.S. FDA (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา) รวมถึงผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทยแล้ว

มารู้จัก โปรแกรม Darkening Removal โดย PicoWay Rejuvenation นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา

โปรแกรม Darkening Removal โดย PicoWay Rejuvenation เป็นเลเซอร์ที่ใช้เวลาคิดค้นโดยบิดาแห่งวงการแพทย์ผิวหนังของโลก มานานกว่า 20 ปี และเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกาในการขจัดรอยดำต่าง ๆ รอยดำคล้ำได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ ก้น ขาหนีบ รวมถึง ฝ้า กระ เป็นต้น สามารถคืนความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียน เห็นผลไว ใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อย

กว่าเทคโนโลยีเก่า ปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้เกิดแผลเป็น รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำครั้งแรก ผลลัพธ์ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก 10-15%

ทำไมจึงต้องเลือก โปรแกรม Darkening Removal ลบรอยดำคล้ำ ที่ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก

ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก เป็นผู้นำด้านการลบรอยดำคล้ำ รอยแผลเป็น รอยแตกลาย สลายไขมัน หน้าท้องหย่อนคล้อย และกำจัดขนถาวร พร้อมด้วยมีนวัตกรรมเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย การันตีคุณภาพและความปลอดภัยผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศไทย

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวรอยดำคล้ำและอยากรีเฟรชผิวให้กระจ่างใส สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้โดยตรงที่คลินิก Dr.TATTOF ซึ่งมีให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สาขาเทอร์มินอล 21 พัทยา สาขาเอททองหล่อ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าปิ่นเกล้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 099-6142424 ไลน์ : @dr.tattof เฟซบุ๊ก : Dr.TATTOF หรือเว็บไซต์ www.drtattof.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages