‘BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์)’ จับเทรนด์ ‘สุขภาพ’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นทางการ ดึงดาราแถวหน้า ชวน ‘ปกป้องลมหายใจของคุณ’ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 23, 2020

‘BREATH SILVER (บรีธ ซิลเวอร์)’ จับเทรนด์ ‘สุขภาพ’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นทางการ ดึงดาราแถวหน้า ชวน ‘ปกป้องลมหายใจของคุณ’



บริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผู้เดียวในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยคุณภาพสูง ล่าสุดจัดงาน “GRAND OPENING BREATH SILVER THAILAND : WE PROTECT YOUR BREATHE” นำโดย “คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์” ประธานบริหารบริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด ได้เกิดแนวคิดและเล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องการดูแลและรักษาสุขภาพจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในปัจจุบัน ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนได้ทุกเพศทุกวัย สร้างความเชื่อมั่นและทำให้เกิดความมั่นใจในการทำกิจวัตรประจำวัน ซึ่งกลายเป็นจุดกำเนิดของผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัย ที่มีชื่อว่า “BREATH SILVER” (บรีธ ซิลเวอร์) ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกและใช้กระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เข้ามาเปิดตลาดทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน รวมทั้งประเทศจีน ญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สหรัฐอเมริกา และรัสเซียให้เป็นที่รู้จักและขยายเป็นวงกว้าง โดยคุณสมบัติเด่นของหน้ากากอนามัย BREATH SILVER นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งโลกอนาคต ที่ใช้เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 2 ชนิด ที่ชื่อว่า นาโนซิลิกาซิลเวอร์ (SSNC) และบริกซ์เซลส์ (BREAXELL) ซึ่งเป็นการทอเส้นใยแบบพิเศษมีอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 um ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณสมบัติในการป้องกันอนุภาคละเอียดพิเศษในอากาศได้ถึง 99% และยังสามารถป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 650 ชนิด พร้อมทั้งสามารถป้องกันฝุ่นละอองได้ถึง PM 0.1 ด้วยการออกแบบที่สวมใส่ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งกิจกรรมภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ ยังได้พบกับเหล่าทัพนักแสดง อาทิ ก็อต อิทธิพัทธ์, ริชชี่ อรเณศ, พลอย ชิดจันทร์และน้องชิโน่ น้องชิต้าร์ พร้อมทัพดารานักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

‘คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์’ ประธานบริหารบริษัท เอ็มจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ส่งต่อความห่วงใยในด้านสุขภาพ จาก “BREATH SILVER” (บรีธ ซิลเวอร์) ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของแบรนด์ในการนำเสนอฝีมือที่เปี่ยมไปด้วยความประณีต ผสมผสานไปกับความแตกต่างและคุณภาพของหน้ากากอนามัย โดยได้นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและยังผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของไทย EPA และ PDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งใบรับรองจากนานาประเทศอีกมากมาย เช่น ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ โดยทางบริษัทฯ ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหน้ากากอนามัย BREATH SILVER แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและอีก 16 ประเทศทั่วโลก สามารถสัมผัสความพิเศษของหน้ากากอนามัยรุ่นใหม่ได้เร็วๆนี้ที่ ร้านขายยาและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือ Shopee และ Lazada ของ BREATH SILVER TH by ORBIT

สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมอื่นๆ ของ BREATH SILVER THAILAND ได้ทุกช่องทางโซเซียลมีเดียหรือเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.mgasia.co.th / Facebook : BREATH SILVER TH / Twitter : BREATHSILVERTHAILAND / Instagram : BREATH SILVER THAILAND

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages