เบอร์ทอลลี่® ปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้มกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมเปิดตัว Messenger Bot ให้คนไทยเลือกน้ำมันมะกอกที่สมบูรณ์แบบได้ตรงกับทุกมื้อโปรด - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 2, 2020

เบอร์ทอลลี่® ปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้มกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อมเปิดตัว Messenger Bot ให้คนไทยเลือกน้ำมันมะกอกที่สมบูรณ์แบบได้ตรงกับทุกมื้อโปรด

• พบกับโปรโมชั่นบนเว็บไซต์ Tops Online ได้ตั้งแต่ 28 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน นี้

• ลูกค้ารับส่วนลดมูลค่า 75 บาท เมื่อซื้อน้ำมันมะกอกขนาด 500 มล. สูตรใดก็ได้ตลอดแคมเปญ

• เบอร์ทอลลี่ ประเทศไทย แนะนำ Messenger Bot เพื่อช่วยผู้บริโภคค้นหาสูตรน้ำมันมะกอกที่เหมาะกับเมนูแต่ละชนิด

• ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tops.co.th/th/campaign/promotion-bertolli-28-oct-10-nov-2020 
 

กรุงเทพฯ, 2 พฤศจิกายน 2563 - เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกจับมือ Tops Online มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อน้ำมันมะกอกสูตรใดก็ได้ขนาด 500 มิลลิลิตร บนช่องทางออนไลน์เพื่อร่วม ปลุกพลังเชฟในตัวผู้บริโภคชาวไทย

ผู้บริโภคที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่สูตรใดก็ได้ขนาด 500 มิลลิลิตรบนเว็บไซต์ Tops Online ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน จะได้รับส่วนลดมูลค่า 75 บาท หรือส่วนลดสูงสุด 30% เมื่อใส่รหัสคูปองออนไลน์ ‘BT75’ และกดสั่งซื้อสินค้า

เมื่อกดใช้รหัสส่วนลดดังกล่าว ลูกค้า Tops Online จะสามารถซื้อน้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่ สูตร Extra Virgin ในราคาพิเศษที่ 200 บาท (จากราคาปกติ 275 บาท) สูตร Organic Extra Virgin ในราคาพิเศษที่ 250 บาท (จากราคาปกติ 325 บาท) หรือสูตร Extra Light ในราคา 164 บาท (จากราคาปกติ 239 บาท)

โปรโมชั่นในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการปรับเปลี่ยนแนวทางสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพและมีภูมิคุ้มกันโรคที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นการแสดงความขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยทุกคนที่สนับสนุนเบอร์ทอลลี่อย่างดีเสมอมา

พร้อมกันนี้ เบอร์ทอลลี่ ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว Messenger Bot เป็นครั้งแรกบน Facebook Page เพื่อช่วยให้คำแนะนำและแนวทางการเลือกใช้น้ำมันมะกอกชนิดต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมแก่ผู้บริโภค โดย Messenger Bot นี้ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจได้ง่ายขึ้นถึงความแตกต่างของน้ำมันมะกอกแต่ละสูตร อีกทั้งยังทำหน้าที่ตอบคำถามที่พบบ่อย และช่วยอำนวยความสะดวกในขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าลดราคา

ลูกค้าสามารถพบกับ Messenger Bot ในชื่อ “Mild” ได้ที่ช่องทาง Facebook Messenger บนหน้าเพจ Bertolli Thailand โดยจะช่วยเชื่อมต่อและประสานการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยลดขั้นตอนการทำงานแบบแมนนวลเพื่อช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

แม้ว่าการบริโภคและการนำน้ำมันมะกอกมาใช้ปรุงอาหารในประเทศแถบเอเชีย จะเคยเป็นที่นิยมกันเฉพาะอาหารที่ปรุงโดยไม่ใช้ความร้อนเป็นส่วนมาก แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เชฟและผู้บริโภคในแถบนี้ต่างหันมาใช้น้ำมันมะกอกชนิดต่างๆ ปรุงอาหารที่ผ่านกรรมวิธีที่ใช้ความร้อนกันมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้บริโภคชาวไทยยังได้ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด อีกด้วย

น้ำมันมะกอกอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและและไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวในปริมาณมาก ซึ่งช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ งานค้นคว้าวิจัยจำนวนมากพบว่าผู้ที่บริโภคน้ำมันมะกอกมีโอกาสที่จะเกิดโรคเกี่ยวกับหัวใจและโรคความดันโลหิตสูงที่น้อยกว่าถึงร้อยละ 35 นอกจากนี้ น้ำมันมะกอกยังเต็มไปด้วยสารต้านการอักเสบและได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด

น้ำมันมะกอกถือเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารแบบสารพัดประโยชน์ และสามารถนำมาใช้ปรุงอาหารไทยในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ใช้ปรุงน้ำสลัด ใช้ผัดหรือทอดผัก หรือแม้แต่ใช้หมักอาหารหรือใช้ทำขนม ก็สามารถทำได้เช่นกัน

เบอร์ทอลลี่มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพสู่ลูกค้าคนสำคัญของเรา และจะเดินหน้าพัฒนาแนวทางใหม่ๆ เพื่อช่วยสนับสนุนผู้บริโภคในด้านต่างๆ ต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นครั้งนี้ได้ทางเว็บไซต์ https://www.tops.co.th/th/campaign/promotion-bertolli-28-oct-10-nov-2020 พร้อมพบกับ Mild หรือ Messenger Bot ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกได้ที่เพจ Bertolli Thailand ทาง https://www.facebook.com/BertolliTH/



เกี่ยวกับเบอร์ทอลลี่®

เบอร์ทอลลี่® ก่อตั้งโดย มร. ฟรานเชสโก เบอร์ทอลลี่ ในปี 1865 ที่เมืองลุคคา แคว้นทัสคานี แบรนด์เบอร์ทอลลี่® ถือเป็นหัวใจสำคัญในการประกอบอาหารอิตาเลียนและวัฒนธรรมการกินแบบอิตาเลียน ในฐานะแบรนด์น้ำมันมะกอกที่เป็นที่ชื่นชอบในระดับโลก (ภายใต้ แบรนด์ดีโอเลโอ) มานานกว่า 150 ปี พันธกิจของเบอร์ทอลลี่® คือการรักษาคุณภาพ ความมุ่งมั่นในการดึงความพิเศษจากส่วนผสมต่างๆตามธรรมชาติออกมาให้กับการปรุงอาหาร และการรักษาวัฒนธรรมในการสรรค์สร้างอาหารให้มีรสชาติโดดเด่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages