เปิดตัว ดู๋ - สัญญา พิธีกรรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ชวนคนไทยติดตามชมความสนุกสุดมัน ตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี 34 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 30, 2021

เปิดตัว ดู๋ - สัญญา พิธีกรรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ชวนคนไทยติดตามชมความสนุกสุดมัน ตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี 34


29 มิถุนายน 2564, กรุงเทพมหานคร – “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” รายการเรียลิตี้โชว์ที่เฟ้นหาสุดยอดทีมออกแบบผลิตภัณฑ์จักสาน โดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) โดยมี ดู๋ – สัญญา คุณากร นั่งแท่นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมเชิญชวนคนไทยติดตามชมมิติใหม่ของวงการออกแบบ ที่จะมาประชันฝีมือกันแบบไม่มีใครยอมใครของผู้เข้ารอบทั้ง 11 ทีม เริ่มตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34

ดู๋ – สัญญา คุณากร เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์และพัฒนาศิลปหัตถกรรมไทย รายการนี้มีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้คนดูเกิดแรงบันดาลใจในการต่อยอดสิ่งต่างๆ ที่อยู่รอบตัว รวมถึงเราจะได้เห็นการถ่ายทอดความรู้และฝีมือด้านการจักสานจากครูช่าง และเมนเทอร์ทั้ง 3 ท่าน ที่จะมาช่วยเสริมไอเดียให้กับน้องๆ ผู้เข้าแข่งขัน ให้สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างมีคุณค่า และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง งานนี้บอกเลยว่าผู้ชมต้องติดตามกันให้ดีๆ เพราะรายการนี้ฟาดฟันกันแบบไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน”

SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ การันตีความสนุกสุดมันด้วยการประชันไอเดียจากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 ทีม โดยมีเหล่าเมนเทอร์ที่จะมาให้คำปรึกษากับน้องๆ อย่างหมดเปลือก นำทัพโดย หมู ASAVA – พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์แนวหน้าของเมืองไทยที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่น, นุ้ย – สุจิรา อรุณพิพัฒน์ จบการศึกษาด้านการออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมาแล้วทุกประเภท รวมถึงมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในวงการบันเทิง และ กรกต อารมย์ดี เจ้าของแบรนด์ KORAKOT ที่สร้างสรรค์งานหัตถกรรมไม้ไผ่จากการประยุกต์การผูกมัดว่าวพื้นบ้าน จนกลายมาเป็นงานออกแบบหัตถกรรมจากไม้ไผ่ที่โด่งดังไปทั่วโลก

ติดตามชมรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” พร้อมออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ทุกวันเสาร์เวลา 16.30 – 17.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ หรือติดตามและรับชมย้อนหลังได้ทาง www.sacict.or.th หรือ Facebook: https://www.facebook.com/sacict และ YouTube: JSLGlobalMedia ดำเนินการผลิตรายการโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages