ส่งท้าย !! ความประทับใจ 5 คู่เพื่อนซี้ตัวท็อป รายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 28, 2021

ส่งท้าย !! ความประทับใจ 5 คู่เพื่อนซี้ตัวท็อป รายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”


ส่งความซึ้งปิดท้ายไปด้วยความอิ่มเอมใจกับการรวมคู่เพื่อนซี้ดารา ศิลปินตัวท็อปที่มาท้าความสนิทสุดฮาพร้อมฝากเพลงซึ้ง ๆ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการ ออริจินัล คอนเทนต์ จาก POPS Application ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

สิ้นสุดการเดินทางไปเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรมพิสูจน์ความสนิทกับคู่เพื่อนซี้คนดังทั้ง 5 คู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อนซี้เสียงดีสุดกวนอย่าง “มิว-ไนซ์” ที่แกล้งกันตลอดทั้งทริปแต่ก็มีความน่ารักออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ถัดมากับคู่หูตลกสายฮาไปที่ไหนเป็นต้องฝากเสียงหัวเราะ “แจ็ค-นุ้ย” เรียกว่าเป็นคู่ที่ป่วนตลอดทั้ง ทริปเลยทีเดียว ต่อด้วยคู่เพื่อนซี้ฝีปากกล้าที่จับมือกันมาจากบ้าน AF อย่าง “ซานิ-ปุยฝ้าย” ไปถึงเพื่อนสนิทไลฟ์สไตล์ต่างกันสุดขั้วแต่ความจิ้นทะลุจอ “สน ยุกต์-แป้งโกะ” และส่งท้ายแบบฟิน ๆ กับคู่จิ้น สายวาย “บุ๋น-เปรม” ที่กระแสแรงถล่มทลายจนติดเทรนด์กันเลยทีเดียว โดยจากบทพิสูจน์ความซี้ทุกด่าน ผู้ที่ฝ่าฟันจนเป็นผู้ชนะของรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ก็คือคู่ของ “ซานิ-ปุยฝ้าย” นั่นเอง บอกเลยว่าคู่นี้เขารู้ลึกรู้จริงจนต้องยอม

เรียกว่าแต่ละทริปมีทั้งความสนุก ป่วน ฮา ฟินและความซึ้งอย่างลงตัวบางคู่ถึงกับปาดน้ำตาในความรักความห่วงใยของเพื่อนสนิท มากกว่าความสนุกเรายังได้เห็นโมเม้นท์ความสัมพันธ์ของแต่ละคู่ที่ เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ยังมีเพลงเพราะ ๆ ที่ทุกคู่ได้ร่วมกันร้องพร้อมภาพช่วงเวลาที่น่าประทับใจ ส่งท้ายไปด้วยความน่ารักและความซึ้งแบบสุด ๆ

ใครที่พลาดความสนุกและความฟินสามารถติดตามชมรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”ย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน POPS ดาวน์โหลดฟรี! สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th



 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages