LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN งานเจรจาธุรกิจด้านอุปกรณ์แสงสว่างและระบบอัจฉริยะบนแพลตฟอร์มออนไลน์ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 24, 2021

LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN งานเจรจาธุรกิจด้านอุปกรณ์แสงสว่างและระบบอัจฉริยะบนแพลตฟอร์มออนไลน์


กรุงเทพฯ วันที่ 24 มิถุนายน 2564 – อิมแพ็ค ร่วม เม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น เดินหน้าจัดงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเชื่อมต่อธุรกิจด้านแสงสว่างและระบบอัจฉริยะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายจากทั่วโลก สร้างเครือข่ายผ่านกิจกรรมการจับคู่เจรจาธุรกิจแบบตัวต่อตัวที่คาดว่าจะมีการเจรจาธุรกิจมากกว่า 250 นัดหมาย อีกทั้งเป็นแพลตฟอร์มแบ่งปันองค์ความรู้เชิงอุตสาหกรรมจากกูรูที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม คาดว่าจะมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 2,000 ราย โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กันยายน 2564

ตลาดไฟอัจฉริยะ (Smart Lighting Market) มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโต 13.4 พันล้านดอลลาร์ในปี 2563 และคาดว่าจะสูงถึง 30.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2568 ที่ CAGR 18.0% โดยมีปัจจัยหลักที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด ได้แก่ ระบบควบคุมแสงสว่างแบบบูรณาการ โครงการเมืองอัจฉริยะที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศกำลังพัฒนา การใช้งานที่เพิ่มขึ้นและการลดต้นทุนของ LED การบูรณาการโซลูชันแสงสว่างกับอุปกรณ์อัจฉริยะ และความตระหนักเกี่ยวกับการประหยัดพลังงานในหมู่ผู้บริโภคและรัฐบาลทั่วโลกที่เพิ่มขึ้น

รวมถึงประเทศไทยที่มีโครงการสำหรับเมืองอัจฉริยะของรัฐบาล ตลอดจนโครงการเชิงพาณิชย์ด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะของภาคเอกชน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้สอดคล้องกับการเป็นประเทศไทย 4.0 ตามนโยบายของรัฐบาล บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และเม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น ประเทศอินเดีย จึงร่วมกันจัดงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week เป็นเวลา 4 วัน เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสนับสนุนผู้ประกอบการ ในการดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์ส่องสว่างและระบบอัจฉริยะได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะมุ่งเน้นการจับคู่เจรจาธรุกิจ โดยกิจกรรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อจับคู่บริษัทผู้จัดแสดงสินค้ากับกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมายที่มีความต้องการตรงกัน มาเจรจาธุรกิจกันแบบตัวต่อตัวบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยการโต้ตอบเสมือนจริงนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อในการจัดหาสินค้า สำรวจนวัตกรรม รวมถึงโซลูชั่นอัจฉริยะต่างๆ จากการนำเสนอจากบริษัทที่เข้าร่วมงานโดยตรง

นอกจากนี้ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week ยังได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน มาร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ที่มุ่งเน้นไปที่ระบบแสงสว่างอัจฉริยะ การนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาต่อยอดธุรกิจ การเชื่อมโยงข้อมูลด้วยอินเทอร์เน็ต หรือ IoT และการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคาดการณ์แนวโน้มอุตสาหกรรมในอนาคต ซึ่งประกอบไปด้วย 3 หัวข้อ คือ

Future Technology & Smart Cities Forum: ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนงานด้านดิจิทัลสำหรับเมืองอัจฉริยะของรัฐบาล สู่การพัฒนา และแนวโน้มของโครงการเชิงพาณิชย์ด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะของภาคเอกชน

Future Lighting Forum: สัมมนาเกี่ยวกับมาตรฐานและแนวโน้มล่าสุดในอุตสาหกรรมแสงสว่าง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกร่วมแบ่งปันความรู้ในแง่มุมของมาตรฐานอุตสาหกรรมและข้อกำหนดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แสงสว่าง และโอกาสทางธุรกิจที่เกิดขึ้นจากระบบอัจฉริยะ การควบคุมระบบแสงสว่างแบบดิจิทัลที่ชาญฉลาดในยุคที่มีการเชื่อมต่อด้วยอินเทอร์เน็ต ไปจนถึงการใช้งานแอปพลิเคชันเทคโนโลยีไร้สาย

Future Energy Management Forum: การประชุมที่เน้นเทคโนโลยีอัจฉริยะที่จะนำไปสู่การประหยัดพลังงานและความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

งาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week คาดว่าจะมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 2,000 ราย โดยได้มีการกำหนดผู้ซื้อกลุ่มเป้าหมาย และผู้เข้าร่วมประชุมจากอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ กลุ่มแสงสว่าง สถาปนิก ผู้รวมระบบ ผู้ที่ได้การรับรองจากLEED บริษัทผู้บริหารโครงการ ผู้ตรวจสอบและรับรองการจัดการพลังงาน MEPและหน่วยงานราชการ ผู้จัดการอาคาร และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียนและอินเดีย

นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “หลายปีที่ผ่านมา งาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN ได้กลายเป็นงานที่เป็นที่รู้จักและมีอิทธิพลมากที่สุดงานหนึ่งในภูมิภาคอาเซียน และทุกปีเราได้ปรับปรุงแพลตฟอร์มให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมได้รับโอกาสนับครั้งไม่ถ้วนในการขยายและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจจากแพลตฟอร์มของเรา ส่วนงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN ในสถานที่จริง จะกลับมาจัดอีกครั้งในปี 2565”

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN เพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ledexpothailand.com

                                                      ---จบ---


เกี่ยวกับผู้จัดงาน

MEX Exhibitions Pvt. Ltd.

บริษัท เม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ ที่มีชื่อเสียงมากว่า 40 ปีในอุตสาหกรรมโฆษณา มีประสบการ์ณด้านสื่อสิ่งพิมพ์มากกว่า 20 ปี และด้านการจัดงานแสดงสินค้ามากว่า 16 ปี โดยทางบริษัทเป็นผู้นำตลาดในการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจในอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ มากกว่า 100 งาน ทั้งในอินเดีย ดูไบ สิงคโปร์ และไทย


บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด (อิมแพ็ค) บริษัทผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ให้บริการครบวงจรทั้งด้านการจัดงานแสดงสินค้าเพื่อประชาชนทั่วไป งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติเพื่อภาคธุรกิจ งานสัมมนา งานประชุม และงานอีเวนท์ต่างๆ อิมแพ็ค ได้รับการยอมรับจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดงาน ด้วยประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับสมาคมและหน่วยงานในหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้อิมแพ็คสามารถเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างคุณในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญได้ในทุกอุตสาหกรรม
www.impact.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages