นับถอยหลัง ลุ้นแชมป์รายการ Bigo Live ดาวรุ่ง ลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1,100,000 บาท - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 30, 2021

นับถอยหลัง ลุ้นแชมป์รายการ Bigo Live ดาวรุ่ง ลูกทุ่งเสียงทอง ร้องสู่ฝัน ปั้นเป็นดาว ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 1,100,000 บาท


25 มิถุนายน 2564 หลังจากการรอคอยที่ผ่านมาเกือบ 1 เดือนเต็มซึ่งผู้แข่งขันทั้ง 15คนได้ผ่านรอบคัดเลือกและเข้ารับการเทรนจากทั้งสามเมนเทอร์แล้ว วันที่ 3กรกฎาคมนี้จะเป็นวันตัดสินผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของรายการ Bigo Live จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามารับชมการแสดงสดแบบเต็มๆอย่างต่อเนื่องผ่านแอปฯ Bigo Live เพื่อส่งแรงเชียร์แบบเรียลไทม์ให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนตั้งแต่เวลา 16:50 น. เป็นต้นไป

การแข่งขันBigoLiveดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทองจัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีให้คนไทยจากทุกภูมิภาคได้มีโอกาสแสดงความสามารถในด้านการร้องเพลง อีกทั้งยังเป็นการสืบสานเพลงลูกทุ่งไทยไปในขณะเดียวกัน โดยการแข่งขันมีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.100,000 บาท และโอกาสออกซิงเกิลเพลงใหม่พร้อม MV รวมถึงได้ขึ้น Billboard ใจกลางเมืองอีกด้วย โดยในรอบคัดเลือกนั้นมีตัวแทนจากหลากหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย

ได้เข้ามาประชันลูกคอกันและฟาดฟันกันด้วยลูกไม้ในการจัดการแสดงที่ได้อรรถรสถึงแม้จะเป็นการแข่งขันแบบออนไลน์แต่ผู้ชมก็ได้รับทั้งพลังเสียงและพลังงานบวกกันไปเต็มๆจึงทำให้เลือกผู้ผ่านเข้ารอบ

มาได้ไม่ยาก

หลังจากเข้ารอบมาแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็ได้ผ่านการเทรนอย่างใกล้ชิดจากนักร้องชื่อดังของ GRAMMY GOLD ทั้ง หญิงลี ศรีจุมพล(BIGO ID : 738819053), ตรี ชัยณรงค์(BIGO ID : 739088060) และ เอิ้นขวัญ วรัญญา(BIGO ID : ekw1991) มาร่วม 1 เดือน วันนี้นักร้องดาวรุ่งเสียงทองทุกคนต่างพร้อมแสดงให้ครูสลา คุณวุฒิ และครูโด่ง ธชาทัช สิงหะพล ที่ให้เกียรติมาเป็นกรรมการในรอบชิงชนะเลิศได้ดูเป็นขวัญตาแล้ว

ถึงแม้การแสดงสดที่สตูดิโอจะต้องมีการเปลี่ยนแผนเนื่องจากสถานการณ์โคเล็กน้อย แต่ก็ยังดำเนินการแข่งขันต่อไปได้เพราะ Bigo Live ได้รวมเอาอุตสาหกรรมบันเทิงแบบดั้งเดิมและอุตสาหกรรมบันเทิงใหม่เข้าไว้ด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย จึงทำให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขัน ผู้จัดรายการ เมนเทอร์ และคณะกรรมการสามารถร่วมรายการได้ตรงจากที่บ้านของแต่ละคนผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือ โดยการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้จะแบ่งออกเป็น 3 รอบ รอบละ 5 คน

ทีมแรกของเมนเทอร์หญิงลีเป็นทีมที่โดดเด่น เนื้อเสียงดี ลีลาเด็ด มีรายชื่อดังนี้

- “เจิ้น” ยอดชาย เขียวอ่อน (BIGO ID: 686120603) หนุ่มหน้ามน เสียงละมุนหู

- “ออยลี่” ธาริณี ถาวรศิริ (BIGO ID: QUEENOIL) สาวสวยมากความสามารถ ทั้งร้องเต้น สไตล์การแต่งตัวจัดเต็ม

- “โอติม” ศิวกร แก่นสน (BIGO ID: 12061186) ตัวแทนจากจังหวัดบุรีรัมย์ ใช้เสียงตามหาฝันเพื่อพ่อ

- “ส้มป่อย” ชัญสุธา เทพวรรณ์ (BIGO ID: sompoy) สาวน้อยหน้าใส แก้วเสียงดี อินเนอร์เด่น

- “พลอยพิงค์” สายนภา เกิดคลองตัน (BIGO ID: 16PLOYPINK) ผู้มากความสามารถทางด้านดนตรี

ทีมที่สองเป็นทีมหญิงล้วนของเมนเทอร์เอิ้นขวัญ ถือเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์และแข็งแกร่ง น่าจับตามอง มีรายชื่อลูกทีมดังต่อไปนี้

- “น้ำหวาน” ระเบียบ ย้อยจันทึก (BIGO ID: wankom) นักร้องสายฮา เสียงดี การแสดงเด่น

- “เนย”ฐาปนี ปินทรายมูล (BIGO ID: tpnoey) สาววิศวะ เสียงใส หน้าสวย

- “อุ้ม”ใจประพัทธ์ สนใจ (BIGO ID: oumlamoon) อินเนอร์ทะลุจอ เสียงไพเราะน่าฟัง

- “นุ้งนิ้ง” เบญญทิพย์ ศรีไกรทัย (BIGO ID: Ningbenyatip) สาวมั่น พื้นหลังฟรุ้งฟริ้ง

- “ฝน” กรรณิการ์ จุลอักษร (BIGO ID: Olin1997) สาวหวานตาโต

และทีมสุดท้ายโดยเมนเทอร์ตรี ทีมคุณภาพที่หน้าตาดี อินเนอร์ดี เสียงไพเราะ กำลังใจล้นหลาม ได้แก่

- “ใบตอง” พิมพ์วลัญช์ ดุษฎีปรีชา (BIGO ID: 11805877) สาวหน้าคม ผู้หลงรักในบทเพลงลูกทุ่ง

- “มอส” ทนงศักดิ์ ละดาดาษ (BIGO ID: 709404781) หนุ่มมั่น อารมณ์ดี

- “นิว” วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ (BIGO ID: wuttipongm) หนุ่มมาดเท่ ออร่าแน่น

- “เม้าต์ตา” ศุภชัย คลังอาจ (BIGO ID: 123618803) ละอ่อนหน้าละมุน ขี้อาย แต่เสียงดี

- “เอ็ม” ทัศนวัฒน์ สุทัศนีย์ ณ อยุธยา (BIGO ID: TSNA_M150) ผู้เข้าแข่งขันที่เด็กที่สุด ที่ตั้งใจเข้ามาหาประสบการณ์


มาร่วมเป็นสักขีพยานว่าใครจะคว้าชัยชนะครั้งนี้ไปได้ในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16:50 น. ไปจนถึง 20:45 น. บนแอปพลิเคชั่น Bigo Live ที่ให้สิทธิ์คนดูได้มีส่วนในการคอมเมนท์ส่งกำลังใจและตัดสินผู้ชนะทั้ง 6 รางวัล ที่ Bigo Live ID: Thailand_LH

ท่านสามารถรับชมและเข้าร่วมการประกวด “BIGO ดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงทอง” ผ่านแอป Bigo Live โดยสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ (พร้อมใช้งานบน iOS และ Android)


เกี่ยวกับ Bigo Live

Bigo Live เป็นสังคมไลฟ์สตรีมมิ่งที่เติบโตไวที่สุดในโลก โดยผู้ใช้สามารถถ่ายทอดสดในเวลาเรียลไทม์ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ความสามารถพิเศษต่างๆ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้กว่า 400 ล้านคนใน 150 ประเทศและปัจจุบันเป็นผู้นำของตลาดไลฟ์สตรีมมิ่ง Bigo Live เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2559 เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท BIGO Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages