สิ้นสุดการรอคอย! ฟิตบิทรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทยแล้ว กับ Fitbit OS 5.2 ฟิตบิทส่งอัปเดต OS 5.2 ล่าสุด ให้เหล่าขาฟิต ได้ฟิตไปกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากฟิตบิท - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 11, 2021

สิ้นสุดการรอคอย! ฟิตบิทรองรับการแจ้งเตือนภาษาไทยแล้ว กับ Fitbit OS 5.2 ฟิตบิทส่งอัปเดต OS 5.2 ล่าสุด ให้เหล่าขาฟิต ได้ฟิตไปกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากฟิตบิท


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 11 มิถุนายน 2564 – ฟิตบิทปล่อยระบบปฏิบัติการใหม่ Fitbit OS 5.2 ให้ผู้ใช้ Fitbit Sense™ และ Fitbit Versa 3™ ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมขนฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดล้ำมาให้สายฟิตได้ ลุย เล่น ชิวได้เต็มที่ และที่สำคัญ ระบบปฏิบัติการป้ายแดงนี้ ยังมาพร้อมกับการแจ้งเตือนภาษาไทยที่แฟน ๆ เรียกร้องกันมาอย่างยาวนานอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่ฟิตบิทใส่มาในระบบปฏิบัติการนี้ อาทิ

รองรับการแจ้งเตือนเป็นอักษรภาษาไทยและฮินดี ที่จะช่วยให้แฟน ๆ ฟิตบิทชาวไทยไม่ต้องคอยเปิดสมาร์ทโฟนทุกครั้งที่มีการแจ้งเตือน!

การตรวจค่า SpO2 ได้บนข้อมือของคุณ ที่จะแสดงค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) ในหน้า Today Dashboard ซึ่งจะช่วยแสดงค่า SpO2 ให้คุณทราบประสิทธิภาพการนอนของคุณง่าย ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณรับรู้ถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ได้ตลอดเวลา

ตั้งค่าเปิด-ปิดการแจ้งเตือนอัตราการเต้นจังหวะที่สูงต่ำจนผิดปกติได้ตามใจชอบ ฟีเจอร์สุดเจ๋งของ Fitbit Sense™ นี้พร้อมใช้งานแล้วบน Fitbit Versa 3™ โดยระบบอัจฉริยะของฟิตบิทนี้ จะช่วยแจ้งเตือนให้คุณทราบ เมื่อหัวใจของคุณมีอัตราการเต้นผิดปกติ โดยคุณสามารถปรับแต่งอัตราการเต้นของหัวใจสูงสุด และต่ำสุด ได้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล

เปลี่ยนหน้าปัดสมาร์ทวอทช์ของคุณได้เพียงปลายนิ้ว เพียงแตะค้างที่หน้าปัดเพื่อเลือกหน้าปัดต่าง ๆ ที่คุณตั้งไว้ได้มากถึง 5 หน้าปัด แค่นี้คุณก็สามารถเปลี่ยนลุคสมาร์ทวอทช์ของคุณได้ โดยไม่ต้องจิ้มหลายทีให้วุ่นวาย!

เป้าหมายกระตุ้นความฟิตใหม่ถึง 2 เป้าหมาย ซึ่งจะสร้างความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของคุณผ่านแอนิเมชั่นสีสันสดใส เมื่อคุณบรรลุเป้าหมายของคุณ

                                                          ######

เกี่ยวกับ ฟิตบิท

ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense™, สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa™, แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4™, Fitbit Inspire 2™ และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่น ๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่น ๆ ของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่ www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่น ๆ นั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้น ๆ

มองหาแรงบันดาลใจอยู่ใช่ไหม? หันมาทางนี้! – ติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube หรือถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่น ๆ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages