นายกฯ พร้อมคณะ ชมบูธซีพี-ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจให้ผู้ฉีดวัคซีน ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 8, 2021

นายกฯ พร้อมคณะ ชมบูธซีพี-ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจให้ผู้ฉีดวัคซีน ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ


พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมชมบูธ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ และ บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด หรือซีพีไอ ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ที่นำอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน นม เครื่องดื่มและขนม มาสนับสนุนแก่ประชาชนเข้ารับการวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้แก่ประเทศไทย โดยมี ชาวซีพีเอฟจิตอาสาให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า "ขอบคุณ ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ เครือซีพี ที่ช่วยเหลือประเทศชาติมาโดยตลอด"

ซีพีเอฟจิตอาสา ได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ฉีดวัคซีน หลังจากรอพักสังเกตอาการ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานหลากหลายเมนูจากซีพี อาทิ ไข่ต้มพร้อมทาน ไส้กรอก โบโลน่า ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช MEAT ZERO รวมถึงนมเมจิหลากหลายรสชาติ และเครื่องดื่มวิตามินจาก ซีพีไอ เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ได้ทานอาหารอร่อย สะอาด มีประโยชน์ และแทนคำขอบคุณประชาชนที่ร่วมมือกับภาครัฐฉีดวัคซีนร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ รวมถึงการเว้นระยะห่าง และมีเจลแอลกอฮอลล์ให้บริการอย่างทั่วถึง

ก่อนหน้านี้ ซีพี-ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งมอบอาหารพร้อมทาน นม และเครื่องดื่ม เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนอาสาสมัคร ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนมาตรา 33 รวม 46 จุด ทั่ว กทม. และห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อแบ่งเบาภารกิจบุคลากรด้านสาธารณสุขและลดเวลาในการจัดเตรียมอาหาร เพื่อร่วมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

ความช่วยเหลือดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือซีพีร่วมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" นับจากวันแรก...ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉัดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 400 แห่ง และจะยังคงมุ่งมั่นนำความเชี่ยวชาญด้านอาหารของบริษัทช่วยเหลือประชาชนและสังคม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "ทีมประเทศไทย" ที่จะก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages