Bilibili เอาใจแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวอนิเมะในตำนาน 'ONE PIECE' งานนี้ดูอนิเมะให้สนุก แล้วยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับโชคอีกด้วย! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 1, 2021

Bilibili เอาใจแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวอนิเมะในตำนาน 'ONE PIECE' งานนี้ดูอนิเมะให้สนุก แล้วยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับโชคอีกด้วย!


เตรียมตัวให้พร้อมสู่การเป็นจ้าวแห่งโจรสลัด และออกตามล่าอภิมหาสมบัติสุดขอบโลก ไปกับอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังสุดคลาสสิค วันพีซ (One Piece) ที่พร้อมบุก Bilibili แพลตฟอร์มวิดีโออนิเมชั่นชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้เหล่าสาวกใหม่และเก่าได้รับชมฟรี! ถูกลิขสิทธิ์แบบจุใจทุกตอน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 และยังสามารถติดตามต่อกับตอนใหม่ที่จะเข้าฉายให้ได้ชมกันทุก ๆ วันอาทิตย์ เวลาเที่ยงตรง และถือโอกาสนับถอยหลังสู่ตอนที่ 1,000 ที่จะปล่อยออกมาในอีกไม่ช้า นอกจากนี้ Bilibili ขอเอาใจสายมูฟวี่ ด้วยภาพยนตร์วันพีซ เดอะมูฟวี่ ทั้ง 14 เรื่อง ที่งานนี้จะแฟนรุ่นเก๋าระดับสี่จักรพรรดิ หรือรุกกี้หน้าใหม่ที่อยากลองมาสายอนิเมะ ไม่ควรพลาดโอกาสที่จะรับชมอนิเมะสุดคลาสสิกฟรี ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ได้แล้ววันนี้!

นอกจากรับชมอนิเมะ ONE PIECE แล้วยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับโชคอีกด้วย ! สำหรับผู้ใช้งาน Bilibili และสาวกวันพีซ เพียงกดติดตามอนิเมะเรื่อง วันพีซ และรับชมอย่างน้อย 1 ตอน ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลน่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกมนินเทนโดสวิทช์ (Nintendo Switch) ฟิกเกอร์ตัวละครจากวันพีซ รวมไปจนถึง สิทธิ์รับชม Bilibili VIP เต็ม ๆ 1 เดือน และ คูปองส่วนลดจาก ShopeePay โดยผู้ใช้งาน Bilibili สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2564 งานนี้ ยิ่งดูมาก ยิ่งรวย (สมบัติ) มาก! สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

สำหรับอนิเมะคลาสสิค วันพีซ (One Piece) เป็นมังงะชื่อดัง โดยอาจารย์เออิจิโระ โอดะ ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะ โดยเล่าเรื่องราวของ มังกี้ ดี. ลูฟี่ เด็กหนุ่มผู้ได้รับพลังพิเศษการการทานผลปีศาจ ทำให้ร่างกายของเขายืดหดได้ดั่งยาง กับการออกผจญภัยตามล่าอภิมหาขุมทรัพย์ในตำนานนาม วันพีซ เพื่อก้าวสู่การเป็นราชาโจรสลัดคนต่อไป ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ต้องขอบอกเลยว่าครบทุกรส มีทุกสีสันจริง ๆ กับ ความสนุกต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวมิตรภาพระหว่างพวกพ้อง การเสียสละสุดสะเทือนใจ การตบมุกฮากระจายระหว่างตัวละคร รวมไปถึงฉากแอคชั่นสุดมันส์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม วันพีซ ถึงเป็นหนึ่งในอนิเมะยอดฮิตที่อยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน สามารถติดตามการผจญภัยของลูฟี่ และผองเพื่อนในการตามล่าหา วันพีซ ได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชั่น Bilibili

“สมบัติของฉันน่ะเหรอ ถ้าอยากได้ก็เอาไปสิ ไปหาเอาเลย ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั่นหมดแล้ว” ราชาโจรสลัดว่าไว้ แต่ถ้า อนิเมะครบ ๆ น่ะเหรอ อยากดูก็มาดูสิ ดูให้จุใจกันไปเลย เพราะ Bilibili เค้ารวมทุกอย่างมาไว้ที่นี่หมดแล้ว! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ฟรี ทาง Google Play หรือ App Store แล้วมาสนุกไปกับคลังอนิเมะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภคสุดสร้างสรรค์

#OnePieceOnBilibili #Bilibili #BilibiliThailand #BilibiliTH

                                                      # # #

เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีเป้าหมายในการเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุกๆ วัน ด้วยแพลตฟอร์มแบบไฮบริดที่มีทั้งวิดีโอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง (Occupationally generated videos: OGVs) และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค (User generated videos: UGVs) Bilibili ได้ทำการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะ Bilibili ตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages