เมกาบางนา พร้อมส่งความสุขให้ลูกค้าในธีม “The Magical Cirque of Christmas” เนรมิตแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ชวนถ่ายภาพกับ ซานตาคลอส พร้อมผองเพื่อนคณะละครสัตว์สุดมหัศจรรย์ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, November 19, 2021

เมกาบางนา พร้อมส่งความสุขให้ลูกค้าในธีม “The Magical Cirque of Christmas” เนรมิตแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ชวนถ่ายภาพกับ ซานตาคลอส พร้อมผองเพื่อนคณะละครสัตว์สุดมหัศจรรย์


ศูนย์การค้าเมกาบางนา กลับมาสร้างปรากฏการณ์แห่งการเฉลิมฉลองอีกครั้ง ด้วยการเนรมิตพื้นที่แบบจัดเต็ม ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขภายใต้ธีม “The Magical Cirque of Christmas” สร้างความแปลกใหม่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการตกแต่งต้นคริสมาสต์แบบที่คุณต้องหลงรัก พบกับไฮไลท์ สวนสนุกจำลองขนาดใหญ่ และต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 12 เมตร ที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดแสนน่ารักของของซานตาคลอสและเพื่อน ๆ สุดมหัศจรรย์กว่า 16 คาแรกเตอร์ ที่มาช่วยกันสร้างสีสันให้การเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้พิเศษมากขึ้นกว่าทุกปี ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสโมเมนต์แห่งความสนุกสนาน พร้อมชวนเพื่อน ๆ และครอบครัวมาร่วมถ่ายภาพและแชร์ความสุขกันได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2565


ในปีนี้ เมกาบางนา ได้จัดตกแต่งภายใต้ธีม “The Magical Cirque of Christmas” ถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ผ่านตัวละครอย่างซานตาคลอส ที่รับบทเป็น Circus Conductor ผู้ที่พร้อมจะส่งความสุข พร้อมช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ ให้กับทุกๆคน ที่มาพร้อมกับเพื่อนๆ แสนซนในคณะละครสัตว์กว่า16 คาแรกเตอร์ ซึ่งแต่ละตัวมีนิสัย ความสามารถและโชว์ของตนเองที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ Jimmy ช้างน้อยซุปเปอร์สตาร์, Tim หมียักษ์อารมณ์ดี พร้อมทักษะการทรงตัวบนอุปกรณ์ล้อเดียว, Danny และ Paul ลิงน้อยแสนซน ชอบแสดงผาดโผน, Sam อูฐใจดี ผู้ทำหน้าที่ลำเลียงของขวัญ, Tony ยีราฟจอมเปิ่น ที่คอยเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคน, Alex กวางเรนเดียร์ผู้เฉลียวฉลาดและน่ารัก, Leon สิงโต ที่มีบุคลิกเท่ ฉลาดสมาชิกรุ่นใหญ่ของคณะละครสัตว์, Anne เสือดาวผู้สง่างาม และแข็งแกร่ง, Bob ม้าลายขาแดนซ์ , Jane นกฟลามิงโก้ ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ, John หมีที่เฉลียวฉลาด ผู้ช่วยซานตาคลอสในการส่งมอบของขวัญ, Joey แมวน้ำมากความสามารถ สมาชิกใหม่ของคณะละครสัตว์มหัศจรรย์, Jenifer ฮิปโปสาวอารมณ์ดี ผู้ชื่นชอบสีชมพู, Gigi กระต่ายน้อยเจ้าปัญหา และ David คิงคองน้อยผู้รักในการแสดงเอ็กซ์ตรีม


โดยซานตาคลอสและเหล่าผองเพื่อนจะขนความสุข และเสียงหัวเราะมามอบให้ทุกคนไปทั่วพื้นที่ของงานซึ่งแบ่งออกเป็นหลายโซน ได้แก่ (1) Main Stage บริเวณ Main Entrance ด้านหน้าทางเข้าเมกาบางนา ที่โดดเด่นตระหง่านด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 12 เมตร ประดับประดาแสงไฟสีสวยงามตระการตา พร้อมกับสวนสนุกจำลองที่มีเหล่าคาแรกเตอร์สัตว์ต่าง ๆ อยู่รอบ ๆ โดยมีซานตาคลอสยืนเป็นแลนด์มาร์คบริเวณกลางพื้นที่ต้อนรับผู้คนที่จะเข้ามา และรายรอบไปด้วยเวทีการแสดงของคณะละครสัตว์ (2) Circus Cart รถเข็นคาร์นิวัลเต็มไปด้วยลูกโป่งหลากสี โดยมี Jane นกฟลามิงโก้สุดสวย เชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมถ่ายภาพ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเชื่อมระหว่าง Main Entrance และ ทางเข้า FoodWalk Plaza (3) Circus Tent กระโจมยักษ์ที่เปิดโชว์ของคณะละครสัตว์ บริเวณ FoodWalk Plaza ที่เหล่าคณะละครสัตว์ จะเพิ่มดีกรีการแสดงที่สนุกสนานตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น (4) Ticket Booth จุดเล่นเกมส์และลุ้นรับของรางวัลมากมายสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส ที่มีของรางวัลให้ได้ลุ้นกันตลอดเดือนธันวาคมนี้ และ (5) Prize Display บริเวณหน้าร้าน Victoria’s Secret จุดที่จะจัดโชว์ของขวัญชิ้นใหญ่ในแต่ละวัน สำหรับกิจกรรม Mega Advent Calendar ซึ่งจะเริ่มวันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565


พิเศษ!! เฉพาะสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงแอดไลน์ @megabangnaofficial รับฟรี! บริการถ่ายภาพร่วมกับบรรยากาศงาน The Magical Cirque of Christmas พร้อมรับภาพจำนวน 1 ใบได้ทันที ร่วมสนุกได้ในวันที่ 18-19 และ 24-26 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 – 21.00 น. ณ บริเวณ Main Entrance นอกจากนี้ เมกาบางนายังมีการแสดงที่จะผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสันให้กับทุกคนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ตลอดทั้งเดือนธันวาคมอีกด้วย


ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2565 และส่งต่อภาพแห่งความสุขกับ “The Magical Cirque of Christmas” ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2565 ที่เมกาบางนา

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่

แอปพลิเคชัน : http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ : https://www.mega-bangna.com/

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MegabangnaShoppingCentre

อินสตาแกรม : @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ : @Megabangna3

ไลน์ : @megabangnaofficial

หรือโทร. 02-105-1000

#Megabangna #เมกาบางนา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages