เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก เปิดสนามเซิร์ฟสเก็ตให้เล่นฟรี - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 8, 2021

เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก เปิดสนามเซิร์ฟสเก็ตให้เล่นฟรี


เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก ผนึก NYLA จัดใหญ่ เอาใจวัยรุ่นเปิดอาณาจักรเซิร์ฟสเก็ตดีไซน์สุดชิคใจกลางกรุงเทพเล่นฟรี ไม่มีค่าเข้า พร้อมระเบิดศึก "The Market Surf Skate Competition 2021" ระหว่างวันที่ 26 -27 พ.ย. ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท


น.ส.สุฐิตา โชติจุฬางกูร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก (ราชประสงค์) ร่วมกับ NYLA และเหล่าพันธมิตร เอาใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นด้วยการสร้างลานกีฬาอินดอร์เซิร์ฟสเก็ตแห่งใหม่ดีไซน์สุดชิคย่านใจกลางกรุงเทพมหานครเพื่อเอาใจนักกีฬาเซิร์ฟสเก็ตเทรนด์ใหม่ยอดฮิตของบรรดาวัยรุ่นคอกีฬาเอ็กซ์ตรีม โดยเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานครั้งใหม่ ในการเล่นเซิร์ฟสเก็ตที่ "เดอะ มาร์เก็ต เซิร์ฟสเก็ต โซไซตี้" ที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2565 โดยสนามแห่งนี้ได้รวบรวมไฮไลต์ต่างๆ ไว้เอาใจนักเซิร์ฟสเก็ตครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มตั้งแต่การรวบรวมรูปแบบสนามไว้มากที่สุดถึง 3 แบบไม่ว่าจะเป็น Pump Track, Slalom Track และ Wave และหากใครได้มาที่ "เดอะ มาร์เก็ต เซิร์ฟสเก็ต โซไซตี้" จะสะดุดตากับสีสันของสนามที่สดใส มีมุมให้ได้ถ่ายรูป จุดเช็กอิน และแชร์ เพื่อชักชวนเพื่อนๆ ให้มาเล่นกีฬาด้วยความสนุกสนานร่วมกัน โดยเป็นความตั้งใจที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อเอาใจทุกคน และยังเปิดให้นักกีฬาเล่นฟรี ไม่มีค่าเข้าสนาม ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.30 น.


“หลังจากที่เราเปิดให้บริการ "เดอะ มาร์เก็ต เซิร์ฟสเก็ต โซไซตี้" แล้ว ทางศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงค็อก (ราชประสงค์) มีความยินดีที่จะเชิญชวนนักกีฬาเซิร์ฟสเก็ตทุกคนร่วมสนุกกับการแข่งขันในรายการ "The Market Surf Skate Competition" ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท แข่งขัน 3 รุ่นได้แก่ 1.สลาลม รุ่นโอเพ่นหญิง, โอเพ่นชาย และ เยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี (ตัดสินจากความเร็ว) 2. Wave Bank รุ่นโอเพ่นหญิง และโอเพ่นชาย (ตัดสินจากคณะกรรมการ) 3. Pumptrack รุ่นโอเพ่นหญิง, โอเพ่นชาย และเยาวชนอายุต่ำกว่า 12 ปี เปิดรับตั้งแต่วันนี้ - 22 พ.ย. 2564 โดยสมัครได้ทาง shorturl.asia/1lRbL แข่งรอบคัดเลือกวันศุกร์ที่ 26 พ.ย. 2564 และรอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 2564 ภายในงานการแข่งขันยังจะได้ร่วมพูดคุยกับเหล่าเซิร์ฟสเก็ตคนดัง นำโดย พีท ทองเจือ ดารานักแสดงชื่อดังพร้อมด้วยครอบครัว, "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไอดอลหนุ่มของชาวเน็ต ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน ขณะเดียวกันยังมีการจำหน่ายสินค้าเอาใจชาวเซิร์ฟภายใต้สินค้ามากมายจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมทั้งแบรนด์ต่างๆ ในเครือ NYLA พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย” น.ส.สุฐิตา กล่าว


ทั้งนี้การแข่งขัน "The Market Surf Skate Competition" จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" อย่างเคร่งครัด อาทิ สวมใส่อุปกรณ์ป้องกันขณะเล่นและอยู่ในสนาม จำกัดจำนวนคนเข้าพื้นที่ไม่เกิน 30 คน งดการรวมตัวเป็นกลุ่มและเว้นระยะห่าง 1.5 เมตร เพื่อความปลอดภัยของของลูกค้า และพนักงานทุกคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook / Instagram : themarketbangkok



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages