BEST Express มุ่งมั่นให้บริการ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า ฝ่าโควิด 19 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, June 22, 2021

BEST Express มุ่งมั่นให้บริการ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า ฝ่าโควิด 19


BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you บริษัทขนส่งพัสดุด่วนเอกชน 1 ใน 5 แถวหน้าแบรนด์ขนส่งพัสดุชั้นนำระดับประเทศ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด 19
อีกระลอก โดยเฉพาะสาขาที่อยู่ในพื้นที่บริเวณชายแดน หรือพื้นที่ที่มีการระบาดของโรค อย่าง BEST Express สาขาแม่สอด ซึ่งต้องมีมาตรการป้องกันพิเศษและให้ความสำคัญในความปลอดภัยของลูกค้าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงป้องกันพนักงานในสาขาอย่างดีที่สุด

โดยมีเคสตัวอย่างการเข้ารับพัสดุในหมู่บ้านที่ปิดเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด 19 คือ เคสเข้ารับผลไม้ 111 กล่อง ที่หมู่ 7 ตำบลมหาวัน อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมโดยคนนอกห้ามเข้าหมู่บ้าน แต่คนภายในสามารถออกมาด้านนอกได้ BEST Express สาขาแม่สอด จึงได้มีการประสานงานกับทางลูกค้าให้นำพัสดุมาไว้ที่ร้านค้าหน้าหมู่บ้าน เพื่อทำการฉีดพ่นน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อก่อนนำพัสดุกลับมายังสาขา แต่ในวันที่สาขาเดินทางเข้ารับพัสดุเกิดเหตุไฟฟ้าในหมู่บ้านดับ จึงทำให้ไม่สามารถฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อหน้างานได้ จำเป็นต้องนำพัสดุกลับมาที่สาขา และทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อพัสดุทั้งหมดภายในรถขนส่งก่อนนำพัสดุเข้าโกดัง พร้อมทั้งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้พนักงานเข้ารับทั้งหมดรวม 4 คน อีก 1 รอบ ก่อนนำส่งพัสดุต่อไปยังปลายทางในจังหวัดต่าง ๆ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages