เนสกาแฟส่ง ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย เอาใจคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้อนรับการฉลองวันกาแฟสากล - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 26, 2022

เนสกาแฟส่ง ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย เอาใจคาเฟ่ฮอปเปอร์ ต้อนรับการฉลองวันกาแฟสากล


1 ตุลาคม วันกาแฟสากลปีนี้ เนสกาแฟเดินหน้าจัดแคมเปญ NESCAFÉ Day Grow Together ปลูกอย่างยั่งยืน เชิญคาเฟ่ฮอปเปอร์และคนรักกาแฟชาวไทยมาร่วมฉลองวันกาแฟสากลอย่างคึกคัก พร้อมเปิดตัว เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย ใหม่ เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ที่ทำด้วยความรักและความตั้งใจในทุกขั้นตอน และชวนดื่มด่ำ 4 เมนูสุดพิเศษประจำเทศกาล โดยจะเริ่มจำหน่ายที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป

เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย เป็นผลิตภัณฑ์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น แห่งความภาคภูมิใจของเกษตรกรไทย และเป็นผลผลิตจากการทำงานที่ดีเยี่ยม ภายใต้โครงการด้านความยั่งยืนระดับโลก เนสกาแฟ แพลน ตลอดหลายทศวรรษ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ และสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืนให้กับวงการกาแฟไทย โดยใช้ความเชี่ยวชาญ ขนาดธุรกิจและการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างครอบคลุมของเนสกาแฟมายกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของเกษตรกรให้ดีขึ้น ทั้งมุ่งส่งเสริม ทฤษฎีเกษตรฟื้นฟู ซึ่งเป็นหัวใจหลักของเนสกาแฟ แพลน เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกาแฟให้เติบโตอย่างยั่งยืน ควบคู่การดูแลและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เนสกาแฟเชื่อว่า ทุก ๆ คนในโลก คู่ควรกับการดื่มด่ำกาแฟคุณภาพดี เพราะกาแฟแก้วเล็ก ๆ มีพลังมากกว่าที่เราคิด และมีบทบาทสำคัญทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะว่า กาแฟทุกเมล็ดสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ เบื้องหลังความสำเร็จของกาแฟคุณภาพของเนสกาแฟมาจากความทุ่มเทของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ จึงเป็นที่มาของการฉลองวันกาแฟสากลในวันที่ 1 ตุลาคมเป็นประจำทุกปี หรือที่เราเรียกว่า เนสกาแฟ เดย์"

เนสกาแฟ เป็นแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ทุก ๆ วินาทีจะมีการดื่มเนสกาแฟมากกว่า 5,500 แก้วทั่วโลก และเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของคนไทย เนสกาแฟมุ่งส่งเสริมการปลูกกาแฟอย่างยั่งยืนให้กับเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่มาของการพัฒนา เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย ที่ปลูก ณ ฟาร์มทดลองและสาธิตที่จังหวัดเชียงราย โดยผ่านการคัดสรรอย่างตั้งใจในทุกขั้นตอน ส่งตรงจากเกษตรกรมาเป็นกาแฟเกรดคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับสากลให้กับคอกาแฟชาวไทย และได้คะแนนจากการประเมินของ Q Arabica Grader สูงกว่า 80%

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารและเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า "เพื่อส่งต่อความตั้งใจของชาวเกษตรกรกาแฟ ที่ผลิตกาแฟคุณภาพ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ จึงได้รังสรรค์เมนูสุด exclusive จากเนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย เพื่อให้คอกาแฟได้สัมผัสได้ถึงกาแฟคุณภาพที่ทำด้วยความรัก ตั้งแต่การปลูกและเก็บเมล็ดกาแฟจากเกษตรกร ไปจนถึงการคั่วโดยผู้เชี่ยวชาญจาก เนสกาแฟ และการชงจากบาริสต้ามืออาชีพของเราจนได้กาแฟคุณภาพที่ดีเยี่ยมในแต่ละแก้ว เรียกได้ว่า Handcrafted with Love ในทุกขั้นตอน และขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมดื่มด่ำเนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เพื่อฉลองแคมเปญ NESCAFÉ Day Grow Together ปลูกอย่างยั่งยืน ในโอกาสวันกาแฟสากล ที่ร้านเนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2565"

รสชาติและสัมผัสของ เนสกาแฟ ซิงเกิ้ล ออริจิ้น เชียงราย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้รสชาติที่บาลานซ์ด้วยฟรุตตี้เทสต์โน้ตของเกรปฟรุตซิตรัส และคาราเมล ที่ผ่านกระบวนการคั่วแบบอ่อนถึงกลาง ถือเป็นแก้วกาแฟในฝันสำหรับคอกาแฟที่กำลังมองหารสชาติที่ซับซ้อนและให้สัมผัสที่แปลกใหม่แต่รสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว

คาเฟ่ฮอปเปอร์ห้ามพลาด! กับการดื่มด่ำ 4 เมนูสุดพิเศษที่ รังสรรค์และเอาใจใส่โดยบาริสต้าที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ทั้งเมนู Signature Hot Drip กาแฟดริปที่ให้รสชาติกาแฟอาราบิก้า ทั้งความฉ่ำแบบฟรุ้ตตี้ และความหอมอ่อน ๆ จากคาราเมล Supreme Black อเมริกาโน่เย็นรสชาติพรีเมียม ความลงตัวของซิตรัสเพื่อปลุกความสดชื่น และความหอมเข้มแต่มีกลิ่นอายของคาราเมล Mellow White ลาเต้เย็นสูตรพิเศษ เสิร์ฟแบบเชคเย็นให้รสชาติละมุนและมีความหอมหวานจากซอสบราวน์ซูการ์โฮมเมด และ Dirty กาแฟนมที่เสิร์ฟแบบแยกชั้น ด้วยนมที่เย็นจัดพร้อมช็อตกาแฟเข้มข้น Ristretto ทำให้ได้รสกาแฟที่กลมกล่อมอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ที่มา: https://clipxnews.cuvw.xyz/2022/09/blog-post.html (ดูรายละเอียดและภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages