BEST Supply Chain ประเทศไทย ร่วมแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 7, 2022

BEST Supply Chain ประเทศไทย ร่วมแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่


BEST Supply Chain (เบสท์ ซัพพลายเชน) ผู้ให้บริการบริหารจัดการคลังสินค้าสมัยใหม่ ภายใต้การดูแลของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้บริการคลังสินค้าระหว่างประเทศและการกระจายสินค้าในช่วงเทศกาล 9.9 พร้อมผลักดันธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างจีนและไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น

คลังสินค้าระหว่างประเทศในกรุงเทพฯ ภายใต้การดำเนินงานของ เบสท์ ซัพพลายเชน ประเทศไทย เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2562 โดยมุ่งหวังที่จะช่วยร้านค้าออนไลน์ในการให้บริการจัดเก็บสินค้าที่มาจากประเทศจีนเพื่อนำมาจัดเก็บสินค้าในประเทศไทย

คลังสินค้า เบสท์ ซัพพลายเชนประเทศไทย มีพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้า 5,500 ตารางเมตร และสามารถรองรับการจัดเก็บสินค้าได้สูงสุดถึง 7,000 ตารางเมตร โดยจำกัดสินค้าที่ความสูงไม่เกิน 2 เมตร และน้ำหนักสินค้าไม่เกิน 100 กิโลกรัม

บริษัทฯ พร้อมที่จะช่วยให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ชิ้นใหญ่สามารถขายสินค้าได้ง่ายด้วยการจัดเก็บสินค้าของ เบสท์ ซัพพลายเชน ประเทศไทย โดย นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไป เบสท์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เบสท์ ซัพพลายเชน ประเทศไทย สามารถบริหารจัดการสต๊อกสินค้าและคำสั่งซื้อได้ง่าย ถึงแม้ว่าจะมีช่องทางแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน แต่ด้วยระบบการบริหารจัดการคลังสินค้าของบริษัทฯ เราสามารถเชื่อมต่อคลังสินค้าไร้พรมแดนของเรากับช่องทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

จุดประสงค์ของการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้ เพื่อให้ความสำคัญกับผู้ขายสินค้าออนไลน์ระหว่างประเทศในหลากหลายประการ ประการแรก คือ การเชื่อมต่อระบบ OMS และ WMS ของเบสท์กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ดำเนินการเชื่อมต่อสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย ประการที่สอง คือ หลายช่องทางของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้ข้อเสนอที่น่าสนใจ เช่น ปริมาณพัสดุที่เพิ่มขึ้น ประการที่สาม คือ การปฏิบัติกับผู้ขายสินค้าระหว่างประเทศและผู้ขายสินค้าในท้องถิ่นเป็นไปอย่างเท่าเทียมกัน รวมถึงการให้บริการคลังสินค้าแบบครบวงจร ที่สามารถให้บริการไปจนถึงการส่งพัสดุถึงลูกค้าปลายครบจบในที่เดียว และประการสุดท้าย คือ การสต๊อกสินค้าที่สามารถรองรับกับทุกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เป็นต้น

ผู้ขายสินค้าออนไลน์ยังสามารถเลือกการขนส่งสินค้าจากประเทศจีนมายังไทยด้วยบริการของ เบสท์ ซัพพลายเชน ประเทศไทย ที่พร้อมให้บริการคลังสินค้าแบบบูรณาการไปจนถึงการ เก็บ-แพ็ค-ส่ง (Fulfilment) พิธีการศุลกากร การขนส่ง คลังสินค้าระหว่างประเทศ และขนส่งพัสดุด่วนภายในประเทศ

ปัจจุบัน เบสท์ ซัพพลายเชน ประเทศไทย มีกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ OFC (Order Fulfillment Center) คือ กลุ่มลูกค้าประเภท B2B B2C และ B2B2C ที่มีออเดอร์ตั้งแต่ 100 ออเดอร์ขึ้นไปต่อวัน ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และนอกจากนี้ยังสามารถรองรับขนาดความสูงของสินค้าเพื่อจัดเก็บได้สูงถึง 200 เซนติเมตร หรือ 2 เมตร ต่อ 1 พาเลท เป็นต้น

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/09/best-supply-chain-99.html (ดูรายละเอียดเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages