ทรู 5G ร่วมฉลองไทยเป็น Tier1 ของโลก สร้างปรากฏการณ์เปิดตัว iPhone 14 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 16, 2022

ทรู 5G ร่วมฉลองไทยเป็น Tier1 ของโลก สร้างปรากฏการณ์เปิดตัว iPhone 14


ทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่ครบที่สุด เร็วแรงกว่า เหนือกว่า เพื่อชีวิตที่สมาร์ทกว่า จัดงานเปิดตัวและส่งมอบ iPhone 14 ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เหนือทุกขีดจำกัด ตอกย้ำผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ตัวจริง ส่งมอบผลิตภัณฑ์ตระกูล iPhone 14 ที่ล้ำหน้าที่สุด พร้อมกันทั่วประเทศ ส่งความสุขให้คนไทยทุกภาคพร้อมกันผ่าน Immersive Experience ล้ำกว่าด้วยการฉายภาพบนจอ 3D ANAMORPHIC ILLUSION ใหญ่ที่สุดในไทยที่สยามสแควร์ซอย 2 ให้สาวก iPhone ชาวไทยได้ตื่นตากับบรรยากาศสดการรับเครื่อง iPhone 14 พร้อมกันทั่วประเทศ

ดร. ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทรู 5G กลับมาสร้างปรากฏการณ์เปิดตัว iPhone 14 อย่างยิ่งใหญ่กว่าที่เคย จัดใหญ่ส่งมอบเครื่องพร้อมกันทุกภาคทั่วไทย เพื่อฉลองลูกค้ากลุ่มแรกในไทยที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 14 เป็น Tier1 พร้อมกับหลายๆ ประเทศทั่วโลก และยังมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการรับเครื่องใน 12 แลนด์มาร์คหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ ที่สยามสแควร์ ซอย 2 และไอคอนสยาม, ชลบุรี, อยุธยา, นครปฐม, เชียงใหม่, เชียงราย, ภูเก็ต, สงขลา, นครราชสีมา, อุดรธานี และจันทบุรี ให้คนไทยได้ตื่นตาตื่นใจกับความสมาร์ทสุดล้ำกว่าใคร ทั้งการส่งมอบเครื่อง และเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ที่เร็วแรงกว่า ครอบคลุมที่สุดทั่วประเทศ การันตีด้วยรางวัลระดับโลก พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิพิเศษสุดคุ้มเหนือทุกขีดจำกัด"

งานเปิดตัว iPhone 14 'Beyond Limitations with True 5G' มีเซเลบคนดัง อาทิ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย, ลี ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส และสาวก iPhone ร่วมงานอย่างคับคั่ง สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ ฉลองลูกค้ากลุ่มแรกในไทยที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 14 เป็น Tier1 พร้อมกับหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/09/5g-tier1-iphone-14.html (ดูรายละเอียดและภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages