คินน์จับมือร้านอาหาร Copper Buffet เปิดแคมเปญใหม่ เจาะกลุ่มนิวเจนเอาใจคนชอบกินและรักสุขภาพ - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 17, 2022

คินน์จับมือร้านอาหาร Copper Buffet เปิดแคมเปญใหม่ เจาะกลุ่มนิวเจนเอาใจคนชอบกินและรักสุขภาพ


บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด (KINN) ผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริม Neutraceutical เสริมความแกร่งธุรกิจสุขภาพ เดินหน้าสร้าง New S-Curve ทุ่มงบการตลาด ชูกลยุทธ์ Wellness For Life จับมือร้านอาหาร Copper Buffet ผ่านแคมเปญใหม่ KINN Natto X Copper Int'l Buffet ครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งเป้าขยายกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มวัยรุ่น และคนรักสุขภาพ เพื่อครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ คินน์ พร้อมเตรียมออก 2 สูตรใหม่ไตรมาส 4 ปีนี้

นางสาวศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด (KINN) ผู้นำตลาดสุขภาพด้านอาหารเสริม Neutraceutical เจาะกลุ่มผู้สูงวัย Aging Society และคนรักสุขภาพ กล่าวว่า หลังจากที่ได้ผ่านช่วงสถานการณ์โควิด–19 มาอย่างยากลำบาก ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ตระหนักในด้านการดูแลสุขภาพ และสุขอนามัยทั้งของตนเองและของส่วนรวมมากขึ้น การรักษาสุขภาพตนเองให้ดีอยู่เสมอ การทานอาหารที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จึงมีความปรารถนาที่จะเติมเต็มความสุข และการมีสุขภาพดีปลอดคอเลสเตอรอลสะสมให้กับทุกคนในครอบครัว ในแคมเปญ KINN Natto X Copper Int'l Buffet ด้วยงบการตลาดกว่า 6 แสนบาท ผ่านการคอลแลปส์กันระหว่างแบรนด์ คินน์ นัตโตะ กับร้านอาหารสุดไฮคลาสบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ Copper Int'l Buffet ที่โด่งดัง มีอาหารให้เลือกหลากหลาย และล้วนแล้วแต่ใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ อาทิเช่น เนื้อวากิว ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฯลฯ

สำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับแบรนด์ คินน์ (KINN) อีกขั้น กับการเป็นแบรนด์อาหารเสริม คินน์ ที่มาจากงานวิจัยของคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล และงานวิจัยระดับสากลกับทางไบโอ ไต้หวัน และเป็นแบรนด์อาหารเสริม Neutraceutical ที่แพทย์แนะนำ และยังถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แบรนด์ คินน์ ร่วมกับธุรกิจร้านอาหาร คอปเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์ ภายใต้สโลแกน ไม่ว่ามื้อนี้จะทานเก่งแค่ไหน ก็สบายใจได้ถ้ามี KINN นัตโตะ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์แบบใหม่สู่การทานให้อร่อยแถมยังมีสุขภาพดีอีกด้วย

นางสาวศิริพร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ ได้ค้นคว้าวิจัยคุณประโยชน์ของจุลินทรีย์ Bio Longevity โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ Neutraceutical ชีวะเภสัชภัณฑ์ ที่ช่วยเสริมสร้างสุขพลานามัย ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน เพื่อส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุด เสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ตอบสนองการเปลี่ยนแปลงในวิถีชีวิตมนุษย์ โดยคินน์ นัตโตะ เป็นผลงานวิจัยร่วมกับทางไบโอ ไต้หวัน ประเทศไต้หวัน เป็นสูตรที่สกัดจากถั่วนัตโตะธรรมชาติจากญี่ปุ่น โดยได้สารสกัดนัตโตะไคเนส ซึ่งมีความเข้มข้นมากถึง 20,000 ไฟบริโนปรินยูนิต (ซึ่งมีความเข้มข้นมากที่สุดในประเทศไทย) ช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดไตรกลีเซอไรด์ และลดความดัน และสารสกัด Monakolin-K ในข้าวเรสยีตส์ที่มีความเข้นข้น ช่วยละลายลิ่มเลือด อีกทั้งในสูตรคินน์ นัตโตะ ได้ร่วมทำคลินิกทดสอบ Clinical Trail ร่วมกับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วย การทานคินน์ นัตโตะ ต่อเนื่อง ยังช่วยลดการตายของเซลล์ประสาท หรือช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคอัลไซเมอร์ ซึ่งงานวิจัยเกี่ยวกับลดความเสี่ยงโรคอัลไซเมอร์ ยังถือเป็นงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยมหิดล คณะเทคนิคการแพทย์ อีกด้วย

ทั้งนี้การร่วมมือกับทางร้านอาหาร คอปเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์ จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างและลึกมากขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มนิวเจนเนอเรชั่น ที่มีความชื่นชอบอาหารนานาชาติสไตล์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย พรีเมี่ยม โดยมีตัวช่วยเป็น คินน์ นัตโตะ ซึ่งเป็นสูตรที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล อย่างเห็นผลชัดเจนในหนึ่งเดือน ทำให้คุณลูกค้าที่มาทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ทานได้อย่างสบายใจ โดยจัดแคปเปญทานอาหารครบ 5,000 บาท มอบอาหารเสริม คินน์ นัตโตะ มูลค่า 490 บาท จำนวน 1 กล่อง ซึ่งเป้าหมายของแคมเปญนี้ เราต้องการให้นวัตกรรมเสริมอาหารคินน์ นัตโตะ X คอปเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลบุฟเฟต์ ให้เข้าไปอยู่ในใจทุกคนตามสโลแกนของแบรนด์ คินน์ เพื่อชีวิตยืนยาว อย่างยั่งยืน (Wellness For Life)

"คาดว่าจะมียอดขายตลอดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท ช่วยต่อยอดและสนับสนุนหน่วยธุรกิจใหม่ หรือ New S-Curve ของบริษัทฯ ได้อีกทาง หลังจากที่บริษัทดำเนินธุรกิจมา 5 ปี ตั้งแต่ปีแรกที่มีสินค้าเพียงแค่ 1 สูตรอาหารเสริม โดยระยะเวลาที่ผ่าน ทางบริษัทฯ ได้มีการค้นคว้า วิจัยกับองค์กรระดับประเทศ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งแต่ละสูตรใช้เวลาวิจัยเป็นระยะเวลาพอสมควร จนถึงปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น 4 สูตร โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคินน์ นัตโตะ ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ และแพทย์แนะนำ และในไตรมาสสุดท้ายของปีจะมีตามมาอีกสองสูตร ตามโรดแมพของบริษัทที่วางแผนเป็นบริษัทอาหารเสริมชั้นนำของประเทศไทยในอนาคตที่มีการคิดค้นสูตรนิวตร้าซูติคอลผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรอื่น ๆ อีกด้วย" นางสาวศิริพร กล่าว

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/08/kinn-copper-buffet.html (ดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages