Chef Cares จับมือ เชฟนิค ส่งเมนู สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ สไตล์ไทยฟิวชั่น ที่ 7-Eleven ทั่วไทย - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 25, 2022

Chef Cares จับมือ เชฟนิค ส่งเมนู สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ สไตล์ไทยฟิวชั่น ที่ 7-Eleven ทั่วไทย


เชฟแคร์ส (Chef Cares) เสิร์ฟเมนูใหม่ สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ รังสรรค์โดย เชฟนิค ณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เจ้าของร้านอาหารวังหิ่งห้อย ที่ผันตัวสู่วงการเชฟด้วยการฝึกฝน เรียนรู้ และหาประสบการณ์ในประเทศสหรัฐอเมริกานานหลายปี ด้วยความเชี่ยวชาญการปรุงอาหารในสไตล์ Thai Fusion จึงนำเมนูขึ้นชื่อของไทยอย่าง ต้มยำกุ้ง มาพัฒนาสูตรใหม่ผสมผสานกับเทคนิคการทำอาหารแบบตะวันตก โดยใช้วัตถุดิบพรีเมียมอย่าง กุ้ง CP Pacific มาผ่านกระบวนการผลิตแบบอาหารแช่เย็น (Chilled Food) ที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคในการซื้อหาและอุ่นร้อนง่าย ๆ นอกจากความอร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ ยังร่วมตอบแทนสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส

สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ ประกอบด้วย วัตถุดิบพรีเมียมอย่าง กุ้ง CP Pacific จากซีพีเอฟ เลี้ยงด้วยระบบไบโอซีเคียวริตี้ (Biosecurity) และนวัตกรรมการเลี้ยงกุ้ง 3 สะอาด ควบคู่ไปกับมาตรฐาน GAP เพื่อคงคุณภาพตามมาตรฐานสากล ปลอดภัย ปราศจากโรค และการปนเปื้อน คลุกเคล้ากับน้ำซอสต้มยำ รสจัดแซ่บ ถึงเครื่องสมุนไพรไทย ขณะที่ เส้นสปาเกตตี้ เหนียวนุ่ม นำเข้าจากประเทศอิตาลี ตอกย้ำความพิถีพิถันด้านความสด สะอาด ปลอดภัยตลอดกระบวนการผลิต และที่ขาดไม่ได้ คือ ความอร่อยระดับพรีเมียม ที่เชฟนิครังสรรค์ให้ผู้บริโภค พร้อมๆ กับมอบสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส

นายพูนเพิ่ม ไพทยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เปิดเผยว่า เชฟแคร์สได้ร่วมงานกับเชฟนิค ตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ปี 2563 โดยทำอาหารมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาเป็นเมนูสปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานอกไก่ ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภคจำนวนมาก จึงต่อยอดเมนูสไตล์ Thai Fusion สุดพรีเมียม รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องถูกปากคนไทย จนเกิดเป็น สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ อร่อย กลมกล่อม และมีประโยชน์ต่อร่างกาย เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ครองใจผู้ลิ้มลองแน่นอน

ทั้งนี้ เมนู สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ แบรนด์เชฟแคร์ส จำหน่ายในราคาเพียง 69 บาท ที่ 7-Eleven ทั่วไทย โดยกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สเช่นเคย

มูลนิธิเชฟแคร์ส ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เพื่อให้มูลนิธิฯ สามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และนำรายได้ไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สอดคล้องตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิฯ โดย เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส เพื่อมอบโอกาสและแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนที่อยู่ห่างไกลและด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/08/cpf-news-chef-cares-7-eleven-088-8987828.html (ดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages