มูลนิธิสร้างรอยยิ้มและพันธมิตรเชิญร่วมบริจาคช่วยเหลือค่าผ่าตัดและอุปกรณ์รักษาผู้ป่วยแผลไหม้ สร้างโอกาสในชีวิตอีกครั้ง - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 26, 2022

มูลนิธิสร้างรอยยิ้มและพันธมิตรเชิญร่วมบริจาคช่วยเหลือค่าผ่าตัดและอุปกรณ์รักษาผู้ป่วยแผลไหม้ สร้างโอกาสในชีวิตอีกครั้ง


เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำพันธกิจร่วมเป็นแรงขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืน สานต่อความร่วมมือกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ด้วยการชวนคนไทยร่วมเติมความสุขให้ผู้ป่วยแผลไหม้ ด้วยการบริจาคช่วยเหลือค่าผ่าตัดและอุปกรณ์รักษาผู้ป่วยแผลไหม้ซึ่งหลายคนขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา เพื่อมอบโอกาสให้ผู้ป่วยแผลไหม้ ได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปได้อีกครั้ง

มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เป็นองค์กรการกุศลทางการแพทย์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร มีพันธกิจในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงแผลไฟไหม้ และความผิดปกติอื่น ๆ บนใบหน้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ใน 38 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ซึ่งปี พ.ศ. 2565 นี้ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ได้ขยายภารกิจเพิ่มขึ้นในการให้การช่วยเหลือผู้ป่วยแผลไหม้ ยึดติด หดรั้ง ที่ได้รับผลกระทบจากสาเหตุต่าง ๆ อาทิ ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก สารเคมี เพราะมีผู้ป่วยจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษา เนื่องจากค่าใช้จ่ายสูง

คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ นักร้องชื่อดัง ในฐานะทูตสร้างรอยยิ้ม กล่าวว่า "ผู้ป่วยแผลไหม้ หลายคนต้องกลายเป็นคนทุพพลภาพ เกิดแผลยึดติดหดรั้ง จนไม่สามารถประกอบอาชีพ และมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผมอยากเชิญชวนทุกท่านให้มาช่วยกันดับความทุกข์ เติมความสุข เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติอีกครั้งครับ"

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ทรู คอร์ปอเรชั่น และมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม จึงผนึกศักยภาพร่วมประชาสัมพันธ์โครงการผ่านสื่อต่าง ๆ โดยลูกค้ากลุ่มทรู สามารถบริจาคผ่าน SMS ระบบทรูมูฟ เอช กด 965555 พิมพ์ 1 บริจาค 1 บาท พิมพ์ 10 บริจาค 10 บาท พิมพ์ 100 บริจาค 100 บาท และเปิดช่องทางร่วมบริจาคผ่าน แอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท และทรูไอดี รวมถึงกล่องรับบริจาคที่ทรูคอฟฟี่ 48 สาขา หรือเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชื่อบัญชี Operation Smile Thailand เลขที่ 009-8-00444-3 เพื่อให้มูลนิธินำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดและอุปกรณ์รักษาผู้ป่วยแผลไหม้ต่อไป

ที่มา: https://upressrelease.cuvw.xyz/2022/08/news.html (ดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages