ROYAL ALLOY – MOTOR EXPO 2020 - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 1, 2020

ROYAL ALLOY – MOTOR EXPO 2020



จากกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถ Royal Alloy ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทำให้เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเรายังคงคอนเซ็ปต์สกู๊ตเตอร์แนวเรโทร สัญชาติอังกฤษ บ่งบอกความคลาสสิคที่ไม่เหมือนใคร ทางเราได้นำรถมาจัดแสดงโชว์ภายในงาน Thailand International Motor Expo 2020 ในครั้งนี้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา คงความคลาสสิคในสไตล์โมเดิร์น ทั้งขนาดซีซีที่เพิ่มขึ้นถึง 300 ซีซี เราเลือกเน้นโทนสีคลาสิค ทูโทน ให้ความรู้สึกคลาสสิคแบบที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับหน้าปัดเรือนไมล์แบบ TFT ทรงกลม ฟังก์ชั่นครบครัน และระบบเบรคABS

ไฮไลท์ของบูธ Royal Alloy ในปีนี้ เห็นได้ว่าเป็นรถในตระกูล “TG” Tigara Grande ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งาน MILAN MOTORCYCLE SHOW 2019 ประเทศอิตาลี 

 และได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยปลายปี 2020 ในพิกัด 300 ซีซี ราคา 189,000 บาท ท่านสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วภายในงาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี..ค่าจดทะเบียน+พรบ,Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท,ผ้ายางกันดีดหลัง สำหรับสายคลาสสิคที่ชื่นชอบไฟหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยม ไฟหน้าแบบ LED ที่มีการคาดด้วยไฟ Day Light เป็นอักษรคำว่า Royal Alloy โครงสร้างหลักทำด้วยเหล็ก เรียกได้ว่าเป็นคลาสิคสกู๊ตเตอร์ตัวจริง ในงาน Motor Expo 2020 นี้ มีมาจำหน่ายในพิกัด 300 ซีซี และ 150 ซีซี โดย GP300S Grand Prix ราคา 179,000 บาท และ GP150 ราคา 98,000 บาท ซึ่งทาง Royal Alloy ยังจัด Big Surprise พิเศษสำหรับตระกูล “GP” Special Color Edition สีพิเศษ!! ด้วยสีขาว(Ivory) และสีเทา (Pewter Grey) พิเศษ!!!สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานเท่านั้น…(มีจำนวนจำกัด)

ท่านสามารถติดตามข่าวสารของ Royal Alloy ได้ที่ Facebook Royal Alloy Thailand และ www.royalalloythailand.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages