“โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน Japan Is Coming มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 9, 2020

“โยริ โยริ คอลลาเจน” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน Japan Is Coming มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น


โยริ โยริ คอลลาเจน (Yori Yori Collagen) ไฮโดรไลซ์ ฟิช 100% ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผิวพรรณ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน “Japan Is Coming” มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อสมนาคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ ศูนย์การค้า มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ บริเวณลานน้ำพุและลาน P 2 เมื่อเร็วๆ นี้ 

คุณขนิษฐา แสงจง กรรมการผู้จัดการบริษัทแอบโซลูท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “โยริ โยริ คอลลาเจน”
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนงาน Japan Is Coming มหกรรมสินค้าอาหารและแฟชั่น สไตล์ญี่ปุ่น พร้อมทั้งออกบูธแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อสมนาคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณในช่วงปลายปี นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์สุดชิค ธีมญี่ปุ่น, การเต้น Cover Dance และเกมส์สนุกสนาน รับของรางวัลมากมาย โดยได้รับความสนใจอย่างคับคั่ง

สำหรับ โยริ โยริ คอลลาเจน เป็นคอลลาเจนเพียว 100% ชนิดไตรเปปไทด์ ที่มีอนุมูลเล็ก ดูดซึมง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Yori Yori Collagen ที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ทันทีหลังรับประทานโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ดูดซึมง่ายกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 5 เท่า ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนรวดเร็วทันใจ ครบเครื่องกระบวนการดูแลสุขภาพ ช่วยฟื้นฟูและบำรุง ผิว ผม กระดูก เล็บ ข้อต่อ และกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ชะลอความเสื่อมของผิวพรรณและป้องกันโรคข้อเสื่อม ช่วยเสริมสร้าง ข้อต่อและกระดูก ลดอาการปวด กระดูกลั่นก๊อบแก๊บ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เติมเต็มให้ผิวเรียบเนียน ขาว กระจ่างใส ผิวเด้งดูอ่อนเยาว์ นุ่ม ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลผิวและสุขภาพแบบปลอดภัยในระยะยาว 
 

โดยเราให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักและคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ด้วยการนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% มาจากเมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ผ่านการตรวจ อย. ผลิตจากโรงงานซึ่งได้รับเครื่องหมายGMP.สากล ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เราเน้นการให้บริการแบบเรียลไทม์ในการให้ข้อมูล ตอบแชทข้อซักถาม พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำอย่างตรงไปตรงมาและรวดเร็ว โดยในช่วงปีหน้านี้ ทางบริษัทฯได้วางแผนด้านการตลาดโดยเน้นทำการตลาดออนไลน์ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกบูธสินค้าตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขายและสร้างฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง คุณขนิษฐา กล่าวทิ้งท้าย

พบกับYori Yori Collagen ในราคากระปุกละ 590 บาท (ปริมาณ 50,000 มิลลิกรัม/กระปุก) สั่งซื้อได้ในช่องทางออนไลน์ หรือ คลิกสั่งซื้อได้ที่https://lin.ee/kinoYlK ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นได้ที่ www.yoriyoricollagen.com Facebook Yori Yori collagen No.1 in japan – เพจหลักบริษัท , IG : yoriyoricollagen Line : @YoriYoriCollagen





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages