ซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" แฟนคลับถึงกับอึ้ง!!เมื่อ”แม็กซ์”สวมบทโหดข่มขู่ “ตุลย์” เพราะเรื่องนี้!! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, December 5, 2020

ซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" แฟนคลับถึงกับอึ้ง!!เมื่อ”แม็กซ์”สวมบทโหดข่มขู่ “ตุลย์” เพราะเรื่องนี้!!


ออกอากาศไปแค่ตอนแรก กระแสก็ฮอตฉ่าจนโลกโซเชียลแทบระเบิด เพราะถูกพูดถึงกันอย่างมากมายไปทั่วโลก สำหรับสำหรับซีรีส์วายแนวสืบสวนออริจินัล คอนเทนต์ของ WeTV ผลิตโดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆจนละสายตาจากการดูไม่ได้เลยจริงๆ แต่ล่าสุดในเรื่องเห็นทีว่า“ตุลย์-ภากร” ต้องออกอาการสงสัยพฤติกรรมของหนุ่มคู่จิ้น “แม็กซ์-ณัฐพล”ซะแล้ว แถมงานนี้หนุ่ม “ตุลย์”ยังเข้าใจว่าหนุ่ม “แม็กซ์”ข่มขู่ตัวเองอีกด้วย


ในเรื่องเป็นตอนที่ สารวัตร เอ็ม (เกรท-สพล) ไปพบครูแทน (แม็กซ์- ณัฐพล) เพื่อไปสอบถามเรื่องราวการตายของเจนจิรา (เมโกะ-ชนนิกานต์)เพิ่มเติม แต่เป็นช่วงจังหวะที่หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร)อยู่ในบริเวณนั้น และได้ยินเรื่องทั้งหมดที่ครูแทนคุยกับสารวัตรเอ็ม ครูแทนว่าหมอบรรณแอบฟังเขากับสารวัตรเอ็มคุยกัน หมอบรรณเถียงไม่ออก จนในที่ครูแทนได้เตือนหมอบรรณให้เลิกยุ่งกับคดีของเจนจิราแต่หมอบรรณไม่ฟัง หมอบรรณคิดว่าครูแทนข่มขู่ตัวเอง หมอบรรณเลยทวีความสงสัยในตัวของครูแทนมากยิ่งขึ้น

“แม็กซ์-ณัฐพล” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งฉากนะครับ ที่ผมต้องแสดงออกมาให้ผู้ชมเข้าถึงอารมณ์การแสดง เพราะครูแทนเป็นคนที่พบศพเจนจิราคนแรก และครูแทนกำลังถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรฆ่าเจนจิรา เลยต้องโดนสอบสวนจากสารวัตรเอ็ม และครูแทนโดนสงสัยจากหมอบรรณ ที่เป็นคนชันสูตรศพของเจนจิรา คือเบื้องหลังนี่เราถ่ายทำกันเต็มที่มากครับ เพราะซีนนี้เป็นซีนที่ค่อนข้างยาว เกรท สพลส่งอารมณ์มาให้ได้อย่างดี ส่วนพี่ตุลย์เนี่ย ในเรื่องคือเขาจะสงสัยเรามากว่าเราใช่ฆาตกรไหม เขาเลยแอบฟังเราคุยกับตำรวจ เราเห็นเขาสงสัยเรื่องนี้เลยเตือนให้เขาระวังตัว เพราะเขายังเป็นคนที่เพิ่งจะมาใหม่ในเวียงผาหมอก แต่หมอบรรณคิดว่าเรากำลังข่มขู่เขาอยู่ คือผมว่าเรื่องนี้ผมต้องปรับการแสดงให้คนเชื่อว่าเราเป็นครูแทนจริงๆ บุคลิกจะดูนิ่งๆ ดูลึกลับ อยากฝากให้กำลังใจครูแทนด้วยนะครับ”

ฝั่งหนุ่ม “ตุลย์-ภากร” เผยว่า “บทบาทของหมอบรรณในฉากนี้คือเป็นตอนที่หมอบรรณเสียใจมาก ที่ต้องมาผ่าชันสูตรศพของเจนจิรา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท พอผ่าพิสูจน์ไปพบว่าเจนจิราอาจไม่ได้ฆ่าตัวตาย เราก็เลยสงสัยครูแทนที่ไปพบศพคนแรก ฉากนี้คือต้องบอกว่าไม่ง่ายนะครับ เพราะการแสดงออกมามันต้องมีความเสียใจผสมกับความสงสัยครูแทนว่าเขาเป็นฆาตกรอย่างที่เราคิดหรือไม่ มันต้องแสดงออกมาให้เห็นอารมณ์ได้อย่างชัดเจน อยากให้ทุกคนชมกันเยอะๆกัน เพราะผมเต็มที่กับเรื่องนี้มากๆครับ รับรองว่าชมไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน”

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วัน จันทร์ ที่ 7ธันวาคมนี้ ผู้ชมติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

#MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages