วงการประกันภัยรถยนต์มีสะเทือน เมื่อ ‘ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ คว้านางเอกซุปตาร์ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นั่งพรีเซนเตอร์คนแรก - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 12, 2022

วงการประกันภัยรถยนต์มีสะเทือน เมื่อ ‘ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์’ คว้านางเอกซุปตาร์ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นั่งพรีเซนเตอร์คนแรก







เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ ‘FIN BROKER’ ภายใต้การบริหารงานของซีอีโอไฟแรง คุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ผู้ที่ประกาศชัดเจนว่า “พร้อมปั้นบริษัทฯ ให้เป็นยูนิคอร์น ตัวต่อไปให้คนไทยภาคภูมิใจ” และเป็นผู้ที่คว้าตัวนางเอกซุปตาร์แถวหน้าคนเก่งสุดสมาร์ทของไทยอย่าง ‘ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์’ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ ‘ฟินประกันรถ’ ชูภาพลักษณ์ของผู้ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประกันที่ตอบโจทย์กับความต้องการ ซึ่งงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 @ BANGKOK CONVENTION CENTRE


โดยซีอีโอรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ได้เผยว่า ‘ที่ได้เริ่มสร้าง Platform นี้ขึ้นมา เนื่องจากในปัจจุบันประกันรถเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับประชาชนทั่วไป แต่การซื้อประกันกลับกลายเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้สึกว่ายาก และไม่รู้ว่าต้องซื้ออย่างไร เลยมองเห็น Pain Point นี้จึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเสริมให้การซื้อประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน’

ด้านพรีเซนเตอร์สาวคนแรกของ ฟิน อินชัวรันส์ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยว่า ‘ปกติเดินทางบ่อย ไปถ่ายละครออกงาน เลยอยากเลือกความปลอดภัยให้ตัวเอง จึงเลือกช่องทางการเลือกซื้อประกันที่น่าเชื่อถือ ญาญ่าจึงไว้ใจเลือกซื้อกับ ฟินประกันรถ ที่มีแพลตฟอร์มการซื้อที่ง่าย สะดวก และมีบริษัทประกันชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือให้เลือกมากมาย และยังสามารถคุ้มครองได้ทันที’ ทั้งนี้สามารถติดตามผลงานของ ‘ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์’ กับการร่วมงานกับ ฟิน อินชัวรันส์ ได้ที่ช่องทาง https://www.facebook.com/FinBrokerOfficial

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages