BALENCIAGA WINTER 20 CAMPAIGN - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 10, 2020

BALENCIAGA WINTER 20 CAMPAIGN




แคมเปญบาเลนเซียกา ประจำฤดูหนาวปี 2020 ถูกจำกัดความด้วยการล็อคดาวน์เป็นวงกว้าง ภาพแคมเปญประจำฤดูหนาว 2020 จึงเป็นภาพที่ผลิตขึ้นเองในสไตล์แบบเฉพาะของตน โดยบรรดาเครือข่ายเพื่อนอันกว้างขวางของบาเลนเซียกา ที่เชื่อมต่อกันผ่านหน้าจอ ในขณะที่แยกกันอยู่บ้าน

การแสดงความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เป็นที่มาของแรงบันดาลใจสำหรับซีรีส์นี้ ซึ่งรวบรวมทีมครีเอทีฟของ Balenciaga ไม่ว่าจะเป็นสไตลิสต์ นักออกแบบ ฯลฯ และเพลงอื่น ๆ รวมถึงศิลปิน Cardi B และ Eliza Douglas ให้สวมชุดคอลเลกชั่นใหม่ในพื้นที่ ที่พวกเขาตัดสินใจที่จะอยู่จนกว่าจะรู้สึกปลอดภัยที่จะออกไปผจญภัย

เช่นเดียวกับรูปภาพที่ปรากฏเป็นประจำในช่องทางโซเชียลมีเดียของ Balenciaga แคมเปญใหม่จะจัดโชว์สินค้าในสถานที่ที่พวกเขาเลือกใส่ อาทิ ในตู้เสื้อผ้า ห้องนอน และสวนหลังบ้าน ด้วยการลบขั้นตอนบางอย่างในการผลิตแคมเปญทั่วไป วิธีการสร้างภาพแฟชั่นแบบร่วมสมัยจึงทำให้มีชีวิตขึ้นมา โดยการเชื่อมช่องว่างระหว่างจินตนาการและประสบการณ์

ในภาพเหล่านี้โลโก้ Balenciaga จะถูกย้อนกลับในกระจกเซลฟีหรือหายไปในใบไม้ เสื้อคลุมเสริมไหล่สีเข้มโดดเด่นท่ามกลางห้องโถง ชุดคลุม All-in-one คลุมรอบจักรยานที่จอดในร่ม

กระเป๋ารุ่น Neo classic และ กระเป๋ารุ่น Lunch Case boxes ที่ใส่ของได้จำนวนมากเกินความจำเป็น รองเท้าส้นเข็มถูกเตะขึ้นในยิมชั่วคราว การทำงานร่วมกันระหว่าง Vibram รองเท้าบู้ทยาวและรองเท้าบู้ทส้นสูง ถูกวางไว้บนเฟอร์นิเจอร์ที่ห่อด้วยฟอยล์ หรือ สระว่ายน้ำเป่าลมในที่ร่ม ท่ามกลางสัญญาณของความบ้าคลั่ง จากความสะดวกสบายและความคับแคบในสถานที่ที่คุ้นเคย พร้อมกับความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด แคมเปญประจำฤดูหนาวปี 2020 แบ่งปันอารมณ์ของการแต่งตัวคนเดียวเพื่อตนเอง หรือ สำหรับโหมดต่าง ๆ ในการติดต่อกันจากที่ห่างไกลในปัจจุบัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages