“เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้” จัดโปรฯ “9.9 ก้าวใหม่.ก้าวไปด้วยกัน” หั่นราคาสูงสุด 9 ล้านบาท ฉลองฤกษ์ดีสำหรับคนอยากมีคอนโดใหม่! - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 2, 2020

“เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้” จัดโปรฯ “9.9 ก้าวใหม่.ก้าวไปด้วยกัน” หั่นราคาสูงสุด 9 ล้านบาท ฉลองฤกษ์ดีสำหรับคนอยากมีคอนโดใหม่!


กรุงเทพฯวันที่ 2 กันยายน 2563 - “ ดิเออเบิลพร็อพเพอร์ตี้” (The Urban Property)นักพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับคนที่ชอบรหัสและความแตกต่างจัดสุดว้าวรับเดือน 9 เดือน  “ 9.9 ก้าวใหม่. ก้าวไปด้วยกัน”โปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปีกับคอนโดในเครือทุกท่านมอบทุน 9 ล้านบาทถือโชคดีสำหรับคนอยากมีคอนโดวันที่ 9 เดือน 9 นี้ 


นายสมภพวาณิชเสนีกรรมการผู้จัดการ บริษัท เออร์เบิลพร็อพเพอร์ตี้
เปิดเผยว่าดิเอนริเบิลพร็อพเพอร์ตี้โปรแกรมออกใหม่“ 9.9 ก้าวใหม่. ก้าวไปด้วยกัน” ในเดือนกันยายน นี้ซึ่งเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปีโดยทุกโครงการในเครือฯ จะยกขบวนกันมาส่งข้อเสนอสุดพิเศษถึง 9,000,000 บาทเพื่อให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่อยากมีคอนโดใหม่ด้วยการเอาขะเอาชัยใน เดือน 9 ให้เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความหวังพร้อมก้าวผ่านปีแห่งความกล้าหาญได้อย่างมั่นคงด้วยการเลือกที่อยู่อาศัยที่ดีเป็นที่ที่ดีที่สุดแห่งการเติมพลังให้ชีวิตกับโครงการในเครือเออเบิลพร็อ พเพอร์ตี้ที่จะตอบสนองวิถีชีวิตคนเมือง (Urban Lifestyle) ทั้งการออกแบบตกแต่งที่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกและการพักอาศัยที่แน่นอน 

“ เช็คโลกจะพบกับความขัดแย้งสถานการณ์ด้วยสถานการณ์ระหว่างกันในปัจจุบัน แต่จากภาพรวมความจำเป็นที่อยู่ในเมืองที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่องซึ่งเห็นได้จากความหวังและการตอบรับของตลาดใน บริษัท ไม่ได้เปิดตัว จังหวะ“ 9.9 ก้าวใหม่. ก้าวไปด้วยกัน” ตอบสนองความต้องการของเที่ยวบินโดยได้จัดโปรโมชั่นพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายกับ 5 โครงการบนทำเลสุดยอดในกรุงเทพฯและพัทยาเปิดโอกาสทองให้ราคาและข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ ต้องการที่อยู่อาศัยใหม่และพร้อมทั้งยังช่วยตับอ่อนของลูกค้าที่ต้องเผชิญกับความรุนแรงในปีนี้ให้เป็นเจ้าของคอนโดที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายขึ้น” นายสมภพ


โปรโมชั่น“ 9.9 ก้าวใหม่ก้าวไปด้วยกัน” จะจัดขึ้นตลอดเดือนนี้สำหรับตั๋วตั๋วเดือนจะเลือกรับข้อเสนอพิเศษหลายรูปแบบคู่สูง 9,000,000 บาท, จอง 999 บาทเลือก 9 ใหม่พิเศษ, เลือก เสนอราคาที่ได้รับผลตอบแทนสูงพร้อมผู้เช่า, และพิเศษสุดในวันที่ 9 เดือน 9 (9 เดือน) เมื่อจองคิวจะได้รับบริการให้คำแนะนำแบบฝึกเพื่อเสริมความงามที่ให้บริการด้านการออกแบบอาหารทะเล เย็นจากร้านอาหาร SALT โรงแรมยูจอมเทียนคอนโดหรือบัตรกำนัลช้อปปิ้งย่างจิวเวลรี่ร้านค้าอย่างมีสติจากร้าน Leila Amulet 

สำหรับโครงการที่อยู่ใน“ 9.9 ก้าวใหม่ก้าวไปด้วยกัน” รวมถึงบูทีคคอนโดมิเนียมย่านอารีย์ประชุม SAVVI (แซฟวี่)ทั้งSAVVI ARI4 (แซฟวี่อารีย์ 4)และSAVVI PHAHOL2 (แซฟวี่ 2)เริ่มก้าวแรกของชีวิตแห่งความงามสุนทรีย์และก้าวแรกของการใช้ชีวิตเมืองที่ประชิดด้วยคุณธรรมถึง 1.99 ล้านบาทเมื่อจองทุกคนรับทันทีฮวงจุ้ยที่ปรึกษาด้านการออกแบบ ฮวงฮวงเสริมความมงคล 


ด้านบนคอนโดมิเนียมจัด
“ ATTITUDE” (แอททิจูด)รวมATTITUDE BU (แอททิจูดบียู)คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุดกับ“ Creative Space Condominium”ในย่านรังสิตติดถนนพหลโยธินตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพขออนุญาตข้อผิดพลาด เสนอเพื่อก้าวก้าวแรกวัยเด็กเปิดเทอมด้วยราคาเริ่มต้นราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทและพิเศษเพอร์ก้าวแรกแห่งการบินโปรโมนนน“ พร้อมผู้เช่า” ส่วนATTITUDE Lasalle (แอททิจูดลาซาล )คอนโดจาก“ Smart Boutique Condominium”ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS แบริ่งราคาเพียง 750 ไมโครเมตรขอนำเสนอ 9 เพลงพิเศษเปิดให้ก้าวแรกคนรุ่นใหม่วัยเริ่มต้นทำงานได้มีโอกาสเลือกคอนโดที่ใช่ด้วยโปรโมชั่นราคาเพียง 999 บาทราคาและ สุดท้ายจากเพดาน“ 9.9 ก้าวใหม่. ก้าวไปด้วยกัน” ขอเสนอโปรโมชั่นสำหรับก้าวแรกแห่งการพักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ AERAS (แอราส) คอนโดมิเนียมริมทะเลติดหาดจอมเทียนพร้อมเข้าอยู่รวมตั้งแต่ 900,000 ถึงสูงสุด 9 ล้านบาทจองทุกวัน ที่เรียกว่าสุดพิเศษจากร้านอาหาร SALT พัทยาที่โรงแรมยูจอมเทียนพัทยาทันที

เพลง“ ดิเอนริเบิลพร็อพเพอร์ตี้” มีการดำเนินการพัฒนาบ้านในรูปแบบคอนโดมิเนียมคอนโดมิเนียม 5 โครงการใต้ 3 ปรับ“ SAVVI” (แซฟวี่)“ ATTITUDE” (แอททิจู ด) และ“ AERAS” (แอราส) โดยเชื่อมั่นว่าการจัดครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเพราะเป็นที่คิดมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุดซึ่งรวมกับ ความงามของแฟชั่น“ ดิเออเบิลพร็อพเพอร์ตี้” ทั้งในด้านข้างคอนเซ็ปต์และการออกแบบจะสามารถสร้างยอดขายให้กับปีนี้เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอนโดยได้วางยอดขายใน ช่วงสัปดาห์หลังปีนี้ไว้ประมาณ 600 ล้านบาท


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages