ททท. ระยอง ชวนเที่ยวงาน Rayong International Sup Fest 2021 Festival ริมหาด เดิน กิน ฟิน และเล่นกีฬา - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 5, 2021

ททท. ระยอง ชวนเที่ยวงาน Rayong International Sup Fest 2021 Festival ริมหาด เดิน กิน ฟิน และเล่นกีฬา


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยองร่วมกับสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ผนึกกำลังกระตุ้นท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ร่วมแข่งขันพายซัพบอร์ด อิ่ม อร่อย ฟิน กับ ร้านค้าร้านอาหาร Food Fest On Beach ฟังดนตรีเคล้าเสียงคลื่น กับวงดนตรีสุดฟิน และกิจกรรม DIY บนชายหาด ที่อ่าวไข่ แหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง


นายอนันต์ นาคนิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยองได้รับผลกระทบจากการระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกที่ 2 สร้างผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากส่งผลให้จังหวัดระยองมีอัตราการเดินทางเข้าออกที่ชะลอตัวลงแต่ด้วยมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดเชิงรุกของจังหวัดระยองทำให้สถานการณ์ภายในพื้นที่กลับมาดีขึ้นมีการประกาศคลายล๊อคมาตรการต่างๆ โดยสามารถเดินทางเข้า-ออก โดยไม่มีการกักตัว และมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานของสาธารณสุข ทั้งสถานพักแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ สามารถเปิดให้บริการได้ปกติ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ และกระตุ้นการใช้จ่ายในการท่องเที่ยวสู่ระบบหมุนเวียนเศรษฐกิจจังหวัดระยองให้กลับมาคึกคักเหมือนเดิมจากกิจกรรมในครั้งนี้

นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก กล่าวว่า การจัดงาน Rayong International Sup Fest 2021 Festival เชื่อว่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการท่องเที่ยวเชิงกีฬาถือเป็นเทรนด์ที่กำลังน่าติดตามถือเปนสวนหนึ่งของการพัฒนาการ ทองเที่ยวซึ่งจังหวัดระยองมีความหลากหลายทางการทองเที่ยวเชื่อมกับกิจกรรมกีฬาและตอบโจทย์ชีวิตในสังคมเมืองมากขึ้น เพื่อสร้างกระแสกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวผ่านการจัดกิจกรรมพายซับบอร์ด ประกอบกับการจัดงานมีความสอดคล้องกับนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยว และยังให้ความสำคัญกับการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยในการท่องเที่ยว (SHA) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางและประสบการณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

นายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทยกล่าวว่า การแข่งขันกีฬากระดานยืนพายนานาชาติจังหวัดระยอง ครั้งที่ 1 หรือ Rayong International Sup Fest 2021 นั้นมีการจัดแข่งขันหลายรายการ โดยการแข่งขันแบบ Open Division จะเป็นการแบ่งเพศชายและเพศหญิง ไม่จำกัดอายุ ส่วนการแข่งขันประเภท Age Division นั้น จะแข่งขันแบบรวมเพศชายเพศหญิง โดยแบ่งเป็นรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี, รุ่นอายุ 17-40 ปี และ รุ่นอายุ 41 ปีขึ้นไป พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์สถานที่และรูปแบบกิจกรรมครั้งนี้ให้ได้รับมาตรฐานการแข่งขันมากยิ่งขึ้นจากคณะกรรมการตัดสินจากสมาคมกระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจึงเป็นการแข่งขันที่น่าจับตามองและควรค่าแก่การเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจสามารถติดตามได้ทางเพจ Rayong International Sup Fest เบอร์โทรศัพท์ 095-5945493, 089-3282692

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages