พลาดไม่ได้!!! ทรู 5G ส่งสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 Series 5G เอาใจชาวโซเชียล ในราคาสุดชิว เริ่มเพียง 336 บาท/เดือน เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อป ทุกสาขา - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 23, 2021

พลาดไม่ได้!!! ทรู 5G ส่งสมาร์ทโฟน OPPO Reno5 Series 5G เอาใจชาวโซเชียล ในราคาสุดชิว เริ่มเพียง 336 บาท/เดือน เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อป ทุกสาขา




ทรู 5G
แนะนำสมาร์โฟน OPPO Reno5 Series 5G ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่หัวใจโซเชียล เด่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำให้ใช้งานได้จริงและรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพบนเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียวที่ครบสุดทุกย่านความถี่ เครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทยการันตีโดย nPerf 5 ปีซ้อน พบโปรสุดปัง!!! ที่ใครก็เป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Series 5G ได้ในราคาเบา ๆ OPPO Reno5 เริ่มเพียง 336 บาท/เดือน (ปกติ 10,990 บาท) OPPO Reno5 5G เริ่มเพียง 500 บาท/เดือน (ปกติ 13,990 บาท) เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน 1199 ขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้าตามเงื่อนไขที่กำหนด รับสิทธิผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน ผ่าน True Money Wallet พิเศษ!! เฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ปัจจุบันแบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 12 เดือนขึ้นไป ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า พร้อมรับสิทธิพิเศษ ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/2021 2 คู่/สัปดาห์ ผ่านแอปทรูไอดี และดู NETFLIX ไม่เสียค่าเน็ต (ไม่รวมค่าสมาชิกรายเดือน) เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน 699 บาทขึ้นไป โปรเด็ด ๆ แบบนี้เฉพาะทรูมูฟ เอช เท่านั้น สนใจเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช็อป ทรูช็อปใน 7-Eleven ทรูพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ หรือสั่งผ่านช่องทางออนไลน์ส่งฟรีถึงบ้านได้ที่ True Store และ LINE@ True Store

OPPO Reno5 Series 5G จากทรูมูฟ เอช ที่สุดของความลงตัวของสมาร์ทโฟนและเครือข่ายที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่หัวใจโซเชียล ชูจุดเด่นด้วยระบบกล้องอัจฉริยะ AI Mixed Portrait ซ้อนภาพวิดีโอจากสองรวมเป็นหนึ่ง สร้างวิดีโอที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร Dual-view Video ถ่ายวิดีโอกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันในคลิกเดียว ภาพหน้าจอคมชัดและลื่นไหลกว่าที่เคย กับอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่มากถึง 90Hz ระบบประมวลผลที่เร็วแรงรูปแบบใหม่ด้วย Snapdragon 720G ซิปเซ็ตระบบ 8 นาโนเมตร ดีไซน์สวยงามเคลือบผิวหลายชั้นบนฝาหลังเครื่อง เพิ่มมิติความงามและความเปล่งประกายด้วยกลิตเตอร์ ป้องกันรอยนิ้วมือและรอยขีดข่วน มี 2 สี Fantasy Silver สีเงินเปล่งประกายและสะท้อนสีได้มากถึง 5 เฉดสี และ Starry Black เข้มแต่ระยิบระยับด้วยแสงดาว ระบบชาร์จไวเต็มเร็วในพริบตา มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno5, OPPO Reno5 5G และ OPPO Reno5 Pro 5G



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages