ณเดชน์ & ญาญ่า ร่วมแจกเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ 5 ล้านแก้ว - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, July 22, 2022

ณเดชน์ & ญาญ่า ร่วมแจกเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ 5 ล้านแก้ว


คอกาแฟห้ามพลาด! เนสกาแฟ เดินหน้าสร้างความคึกคักให้ตลาดกาแฟไทย จัดกิจกรรมชงชิม สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้คอกาแฟและคนรุ่นใหม่ได้ลิ้มลองสูตรใหม่กันทุกคนทั่วประเทศ ชูณเดชน์ & ญาญ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ขวัญใจมหาชน นำทีมเชิญชวนคนไทยร่วมพิสูจน์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ที่แก้วแดงยักษ์เนสกาแฟ Harmony Mug ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4D Sensory Sampling สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟสุด Immersive กับความหอมกาแฟคั่วบดยิ่งขึ้นและรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นของกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าอย่างลงตัว โดย เนสกาแฟ Harmony Mug จะเดินสายไปพบกับคอกาแฟทั่วประเทศจนถึงเดือนสิงหาคมนี้

จากความสำเร็จของการจัด เนสกาแฟ Harmony Mug ที่มีคอกาแฟและคนรุ่นใหม่ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่ม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ทุกประสาทสัมผัส ที่กรุงเทพฯ และระยอง โดยมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมรวมกว่า 2,000 คน ล่าสุด ณเดชน์ & ญาญ่า เตรียมนำสูตรใหม่ และ เนสกาแฟ Harmony Mug ไปพบกับคอกาแฟที่จังหวัดอุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่

ชาวอุดรธานีเตรียมพบกับ เนสกาแฟ Harmony Mug ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดรธานี ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 พิเศษสุด พบกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00-17:30 น. พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี 20 คน ที่ณเดชน์จะพาไปดื่มด่ำประสบการณ์สุด Immersive ลิ้มรส เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ และร้องเพลงกับณเดชน์ในกิจกรรม Harmony Moment อย่างใกล้ชิด

จากนั้น จะเดินสายไปพบกับชาวหาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 30-31 กรกฎาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เตรียมพบกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ ที่จะมาสร้างสีสันพาทุกคนไปพิสูจน์ความหอมอร่อยและร่วมฮัมเพลงกับ 30 ผู้โชคดี ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00-17:30 น. และส่งท้ายด้วยการเดินสายไปพบกับคอกาแฟชาวเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2565 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เตรียมฟินกับญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30-17.00 น. ที่จะพาทุกคนไปพิสูจน์ความลับ สัมผัสความอร่อยของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด และมามอบความสุขแบบจัดเต็ม จนต้องฮัมออกมาเป็นเพลงร่วมกับ 20 ผู้โชคดี!

ทั้งนี้ ผู้บริโภคทั้งสามจังหวัด สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมกิจกรรมและร้องเพลงกับณเดชน์ ญาญ่า ใบเฟิร์น และต่อได้เพียง ซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ แบบ 27, 40, 60 ซอง ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำใดก็ได้ในจังหวัดนั้น ๆ จำนวน 1 ถุงขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จรับเงินฉบับจริงถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมาลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ตามกติกาที่กำหนดไว้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า "ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้นำทีมพิสูจน์ความหอมอร่อยของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ อยากเชิญชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่ เนสกาแฟ Harmony Mug และลิ้มลองสูตรใหม่กัน รับรองว่าคุณจะติดใจตั้งแต่ได้ดื่มจิบแรก ชาวอุดรฯ เตรียมพบกับผมได้ 24 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00-17:30 น. ที่เซ็นทรัล อุดรฯ นะครับ"

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า "ญาญ่าตื่นเต้นมากค่ะที่จะพาชาวเชียงใหม่ไปลิ้มลองสูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟที่ เนสกาแฟ Harmony Mug ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30-17:00 น. ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ อยากให้ทุกคนได้ลองชิมรสชาติกาแฟที่กลมกล่อมขึ้น และกาแฟคั่วบดหอม ๆ ไปกับญาญ่า สำหรับคอกาแฟที่ไม่ได้พบกับพวกเรา ก็สามารถไปพิสูจน์และลิ้มลอง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศนะคะ เพราะเนสกาแฟแจกหนักถึง 5 ล้านแก้วเลยทีเดียว รับรองว่า ได้ดื่มฟิน ๆ กันทุกคน"

นอกจากนี้ คอกาแฟยังสามารถลิ้มลองสูตรใหม่ และสนุกกับถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบเสมือนจริงที่ Holobox Photo Booth ใน บูธชงชิมเนสกาแฟ ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการและที่ขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายไปยังตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ และยังมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้าน

สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง อร่อยขึ้นไปอีก รีบไปลอง รับรองว่าซองนี้คุณจะรักเลย มีจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Shopee และ Lazada

ที่มา: https://web.newsfanfare.com/2022/07/5.html (สามารถดูภาพประกอบเพิ่มเติม)

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages