ครั้งแรกในไทย! เซอร์เทนตี้ ผนึกกำลังเนอร์สซิ่งโฮมชั้นนำทั่วไทย ยกระดับธุรกิจการดูแลผู้สูงอายุมีคุณภาพสูงขึ้น - The Tellus Post

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 25, 2022

ครั้งแรกในไทย! เซอร์เทนตี้ ผนึกกำลังเนอร์สซิ่งโฮมชั้นนำทั่วไทย ยกระดับธุรกิจการดูแลผู้สูงอายุมีคุณภาพสูงขึ้น


นายอภิศักดิ์ อัครพัฒนานุกูล
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ (Certainty) กล่าวว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สถานการณ์ทั่วโลกและประเทศไทย ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของสภาพสังคม เศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคสู่บริบทใหม่ โดยในส่วนของเซอร์เทนตี้เป็นการดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขอนามัยของผู้สูงอายุ ดังนั้น จึงยึดมั่นที่จะส่งเสริมการดูแลสุขอนามัยอย่างถูกวิธี โดยเฉพาะเมื่อประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ส่งผลให้ความต้องการผลิตภัณฑ์และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้สูงอายุ (Nursing Home) ก็มีอัตราการเติบโตสูงขึ้น โดยคาดว่าปัจจุบันประเทศไทยมีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุทั่วประเทศ ประมาณ 2,000 แห่ง แต่ขึ้นทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและสมาคมการค้าและการบริการสุขภาพผู้สูงอายุไทย 450 แห่ง


ด้าน นางสาวพรภัทร จิรเรืองปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เซอร์เทนตี้ได้ร่วมมือกับสมาคมการค้าและบริการสุขภาพผู้สูงอายุไทยในการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการดูแลสุขอนามัยผู้สูงอายุ รวมถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานจริงให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งต่างให้การยอมรับและไว้วางใจที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เซอร์เทนตี้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เซอร์เทนตี้ได้จัดงานสัมนาวิชาการออนไลน์ Certainty Grand Symposium Virtual Conference 2022 เพื่อการสร้างความร่วมมือและผลักดันธุรกิจดูแลผู้สูงอายุเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยร่วมมือกับนายกสมาคมการค้าฯและบริการสุขภาพผู้สูงอายุไทย ซึ่งมีเป้าหมายที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการดูแลผู้สูงอายุ โดยมีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 แห่ง

นอกจากบทบาทการส่งเสริมความรู้ด้านการดูแลสุขอนามัยแล้ว เซอร์เทนตี้ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยการนำเทคโนโลยีและระบบการดูแลเข้ามาใช้ โดยช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเซอร์เทนตี้ แผ่นเสริมซึมซับเดย์ & ไนท์ 400 ซีซี ใช้คู่กับ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ แบบเทป พร้อมแนะนำ ขั้นตอนระบบการดูแลผู้สูงอายุที่ดี เพื่อความสะดวก ของผู้ดูแล และ สุขอนามัยที่ดีของผู้สูงวัย ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เพราะช่วยลดภาระของผู้ดูแลไม่ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมทั้งผืน นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนร่วมกับสมาคมการค้าฯและบริการสุขภาพผู้สูงอายุไทย จัดอบรม สัมมนา ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงลงพื้นที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ เพื่อแนะนำบริการและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกสุขอนามัย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad



Pages